Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

Cuộc thi đào tạo

Cuộc thi đào tạo

kiểu:trò chơi kích cỡ:73.2M nhiệt:474 Phiên bản:V9.7.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Cuộc thi đào tạo
Cuộc thi đào tạo
Cuộc thi đào tạo

Giới thiệu

Cuộc thi đào tạo giao lưu và tương tác với nhiều người sáng tạo video ngắn hơn. Bạn vẫn sẽ tìm thấy nhiều người sáng tạo trong cùng mạng lưới thành phố để kết bạn và trò chuyện. Hãy nhanh tay theo dõi chương trình theo sở thích của bạn và nhận được những thông tin thú vị về các tập khác nhau. Độ nét của màn hình vẫn ở mức cao, là Ultra HD thẳng, xem không hề nhức mắt chút nào.

Đặc điểm của cuộc thi đào tạo

1. Phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh, chương trình tạp kỹ, phim hoạt hình, phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc, hài kịch, thông tin giải trí, âm nhạc, phim vi mô, phim tài liệu, thể thao và các tài nguyên phim, truyền hình khác.

2. Kiểm soát thời gian linh hoạt mọi lúc mọi nơi

3. Ở đây sẽ có rất nhiều tài nguyên phim có thể được chia sẻ với bạn, bất kể bạn có sở thích gì. , họ có thể làm bạn hài lòng.

Điểm nổi bật của Cuộc thi đào tạo

1. Nội dung tài nguyên phim và truyền hình được cập nhật liên tục giúp bạn dễ dàng xem nội dung mới nhất, cho phép bạn tìm thêm nội dung mới nhất và tận hưởng các phương pháp phát lại tốt.

2. Video về dâu, xơ mướp, chuối, ổi, anh đào nòng nọc. Có nhiều tài nguyên video hơn bạn có thể tưởng tượng. Khi người dùng trải nghiệm, họ có thể trải nghiệm theo sở thích của mình. có thể dễ dàng trải nghiệm.

3. Nó có chức năng giao tiếp đập phá rất hài hước và thú vị.

Đào tạo chức năng cạnh tranh

1. Công cụ nghe nhìn lễ hội miễn phí, tập hợp số lượng lớn tài nguyên phim và truyền hình để trải nghiệm tại đây;

2. xem phim trực tuyến phải được trang bị một công cụ kỳ diệu, bạn luôn có thể theo dõi các nguồn tài nguyên phim và phim truyền hình mới nhất mà không có bất kỳ hạn chế nào về việc gián đoạn quảng cáo và việc theo dõi các bộ phim truyền hình một cách mới mẻ sẽ dễ dàng hơn.

Có liên quan