Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Ứng dụng Big Dứa Fu hướng dẫn bạn

Ứng dụng Big Dứa Fu hướng dẫn bạn

kiểu:ứng dụng kích cỡ:17M nhiệt:102 Phiên bản:V7.6.7
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng Big Dứa Fu hướng dẫn bạn
Ứng dụng Big Dứa Fu hướng dẫn bạn
Ứng dụng Big Dứa Fu hướng dẫn bạn

Giới thiệu

Ứng dụng Big Pineapple sẽ đưa bạn đến những tương tác thú vị: nhiều lối chơi tương tác thú vị sẽ tiếp tục được tạo cho bạn và mọi người có thể tương tác với các mỏ neo theo ý muốn. Thao tác đơn giản, không cần chờ sách, xem video trực tuyến mới nhất trên điện thoại di động sẽ dễ dàng hơn. Những bộ phim và phim truyền hình dài tập mới nhất sẽ được hiển thị kịp thời trong danh sách và người dùng có thể tìm thấy những bộ phim mình muốn xem;

Ứng dụng Big Pineapple hướng dẫn bạn các ưu điểm

1. Ghi lại lịch sử và ghi lại phát lại lịch sử để bạn không sợ nhìn thấy gì. Bạn có thể tìm thấy lịch sử xem tại đây.

2. Hỗ trợ màn hình chơi dòng người dùng. Tôi quá mệt mỏi để cầm điện thoại nên tôi đặt màn hình lên bức tường trắng để xem.

3. Trước tiên hãy giới thiệu những bộ phim và chương trình truyền hình được đánh giá cao với các bài đánh giá có xếp hạng cao và xem các bài đánh giá phim nổi tiếng.

Ứng dụng Big Pineapple hướng dẫn bạn những điểm nổi bật

1. Hỗ trợ mời bạn bè xem các phòng phát sóng trực tiếp thú vị và vui nhộn để tương tác và chia sẻ, chất lượng rất cao.

2. Những người nổi tiếng trong talk show ca hát thú vị và hài hước sẽ PK cộng đồng trực tuyến để thu hút phiếu bầu và biến bạn thành siêu sao trong tương lai.

3. Bữa tiệc nghe nhìn: Có nhiều giao diện và cử chỉ thú vị dành cho bé trai và bé gái, cũng như âm thanh ríu rít và phụ đề bên ngoài để bạn có thể có được cảm giác tốt nhất từ ​​nó.

Ứng dụng Big Pineapple hướng dẫn bạn chức năng

1. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải xuống những bộ phim yêu thích của mình với tốc độ cao và bắt đầu xem phim bất cứ lúc nào.

2. Các bộ phim truyền hình và phim bom tấn mới nhất và nổi tiếng nhất được ghi lại trên một mạng. Có rất nhiều video ở đây mà bạn muốn xem.

Có liên quan