Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Video ngắn vòng tròn Lohas

Video ngắn vòng tròn Lohas

kiểu:ứng dụng kích cỡ:59.5M nhiệt:368 Phiên bản:V2.5.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video ngắn vòng tròn Lohas
Video ngắn vòng tròn Lohas
Video ngắn vòng tròn Lohas

Giới thiệu

Chế độ phát sóng đám mây video ngắn Lohas Circle: chế độ trình phát đám mây độc đáo kết nối với thư viện tài nguyên Internet và tìm kiếm phim bạn muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột, khách hàng có thể tìm thấy nhiều video ngắn đẹp mắt để nhấp vào trang chủ của phần mềm di động; Bắt đầu xem. Đề xuất kênh nổi bật, thứ hạng phong phú để khám phá thêm nhiều bộ phim hay.

Các tính năng của video ngắn Lohas Circle

1. Tại đây, hãy di chuyển ngón tay của bạn, nắm bắt thời gian và xác định đúng thời điểm, đồng thời dễ dàng đăng TA yêu thích của bạn lên tiêu đề, để cả thế giới biết đến sở thích của bạn.

2. Tìm kiếm nhiều tài nguyên phim và truyền hình khác nhau và bạn không phải lo lắng về việc một số tài nguyên phim và truyền hình bị chặn và không thể tìm kiếm được.

3. Đừng lo lắng về việc xem sau khi nâng cấp trong cùng một bước! Tính năng phân loại và truy xuất thông minh mới được nâng cấp hợp tác với các đề xuất phổ biến.

Ưu điểm của video ngắn Lohas Circle

1. Xác minh tên thật [thực], xác minh và phê duyệt của con người, được đảm bảo thực sự đáng tin cậy và phù hợp với bạn;

< p>2. Hơn thế nữa Bạn có thể kết nối với mọi người qua video, trực tiếp tán tỉnh nhau, tùy chỉnh đồ họa quà tặng và chơi với những món quà thú vị để tạo ra những ý tưởng mới. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động trong phòng phát sóng trực tiếp và nhận được nhiều phần thưởng hơn.

3. Bạn có thể chọn từ nhiều hiệu ứng bộ lọc. Không thành vấn đề nếu bạn không trang điểm, bạn có thể tạo ra những hiệu ứng tuyệt đẹp.

Chức năng video ngắn Lohas Circle

1. Xem video trên trang chủ phần mềm và lọc chúng theo các chủ đề khác nhau.

2. Hỗ trợ tải xuống cục bộ. Bạn có thể tải xuống và cài đặt trực tiếp trên TV yêu thích của mình mà không mất phí, đồng thời bạn cũng có thể xem trực tuyến miễn phí ngoại tuyến.

Có liên quan