Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Qimi.com 777

Qimi.com 777

kiểu:phần mềm kích cỡ:35.1M nhiệt:209 Phiên bản:V1.2.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Qimi.com 777
Qimi.com 777
Qimi.com 777

Giới thiệu

Qimi.com 777 rất độc đáo và thú vị. Các video ở đây rất an toàn nên bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm; nó hỗ trợ phát lại toàn màn hình, tìm kiếm toàn mạng cho bảng xếp hạng phim và truyền hình, v.v.

Ưu điểm của Qimi.com 777

1. Bạn có thể xem một lượng lớn tài nguyên theo ý muốn và cũng có thể tải trực tiếp nội dung bạn muốn xem về điện thoại di động của mình.

2. Không có chức năng thành viên nào ở đây. Bạn có thể xem phim truyền hình nổi tiếng và hay miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

3. Chuyên mục hài tuyển chọn các tác phẩm điện ảnh, truyền hình chuyên nghiệp của nhiều danh hài hài và giới thiệu nhiều phim hài đạt điểm cao cho khán giả.

Qimi.com 777 chức năng

1. Có rất nhiều phim truyền hình hay, người dùng có thể xem miễn phí bất cứ lúc nào và có thể chiếu màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột sau khi kết nối wifi;< /p>

2. Mỗi video mỗi ngày đều được nâng cấp, ảnh selfie được tung ra, sự độc đáo tuyệt đối cho phép bạn nhìn thoáng qua mọi thứ, khuôn mặt xinh đẹp và giọng nói quyến rũ vây quanh bạn.

3. Tài nguyên video do phần mềm cung cấp bao gồm phim và phim truyền hình dài tập từ nhiều quốc gia khác nhau, có thể tìm kiếm miễn phí bất kỳ lúc nào, giúp việc lấy phim và phim truyền hình dài tập trở nên dễ dàng hơn;

| |Qimi.com 777 Tính năng

Có liên quan