Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Hộp giải mã phát sóng trực tiếp

Hộp giải mã phát sóng trực tiếp

kiểu:phần mềm kích cỡ:11.5M nhiệt:298 Phiên bản:V5.1.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Hộp giải mã phát sóng trực tiếp
Hộp giải mã phát sóng trực tiếp
Hộp giải mã phát sóng trực tiếp

Giới thiệu

Hộp giải mã phát sóng trực tiếp để bày tỏ tình yêu: Có hàng trăm món quà tinh tế để bạn dành tặng cho những người bạn yêu thích nhằm bày tỏ tình yêu trong trái tim mình và hàng triệu khán giả sẽ chứng kiến ​​​​điều kỳ diệu của tình yêu. APP hỗ trợ xem video, xem xếp hạng trực tuyến và các nội dung khác nhau; nó có một số lượng lớn tài nguyên phim, bao gồm một số lượng lớn tài nguyên.

Ưu điểm của hộp giải mã tín hiệu phát sóng trực tiếp

1. Tổng hợp video - Baofeng có rất nhiều video độ phân giải cao, bao gồm nhiều chuyên mục khác nhau như phim, phim truyền hình dài tập, hoạt hình và chương trình tạp kỹ. thư viện phương tiện độ nét cao trên toàn bộ mạng.

2. Có hàng chục triệu khối tài nguyên không bao giờ có thể hoàn thành. Hơn nữa, những tác phẩm mới nhất liên tục được bổ sung lên kệ;

3. có đầy đủ các loại tài nguyên. Các video ngắn thú vị cho phép người dùng dành nhiều thời gian rảnh rỗi một cách vui vẻ.

Chức năng set-top box phát sóng trực tiếp

1. Người dùng có thể kiểm soát tốc độ phát lại nhiều lần thông qua hệ thống và xem nội dung họ không thích xem nhanh hơn;

< p>2. Không có quảng cáo và không có cửa sổ thành viên. Bạn có thể chọn bất kỳ video nào bạn muốn xem;

3. Phát lại mượt mà, các chức năng độc quyền, lựa chọn trong khi xem, tắt đèn toàn màn hình và điều chỉnh độ nét.

Các tính năng của hộp giải mã tín hiệu phát sóng trực tiếp

1. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin chi tiết về lịch sử xem của mình và tìm thấy tốt hơn các tài nguyên liên quan mà bạn cần.

2. Những bức ảnh selfie thú vị: Tất cả đều do người Trung Quốc gửi độc lập, cho phép bạn xem một số cảnh phúc lợi mà bạn chưa từng thấy.

Có liên quan