Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Phát sóng trực tiếp trực tiếp

Phát sóng trực tiếp trực tiếp

kiểu:ứng dụng kích cỡ:13.7M nhiệt:174 Phiên bản:V5.1.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phát sóng trực tiếp trực tiếp
Phát sóng trực tiếp trực tiếp
Phát sóng trực tiếp trực tiếp

Giới thiệu

Live Bar Phát sóng trực tiếp Phát sóng trực tiếp: Bạn có thể tương tác với người dẫn chương trình Lianmai và tương tác bằng giọng nói của nhiều người sẽ thú vị hơn. Tổng hợp các nguồn tài nguyên phim và truyền hình khổng lồ cũng như hàng triệu video từ nhiều trang web phim và truyền hình để bạn tìm kiếm và xem. Đây là phần mềm xem phim di động rất phổ biến với nhiều tài nguyên video độ phân giải cao.

Điểm nổi bật của chương trình phát sóng trực tiếp

1. Bảng xếp hạng video có thẩm quyền nhất, với những điểm nổi bật phổ biến trong tầm tay bạn;

2 Bạn cũng có thể xem các bộ phim bom tấn từ nhiều rạp khác nhau trước tiên trên ứng dụng này và Không cần phải làm vậy. chờ chơi.

3. Sử dụng bảng xếp hạng sản xuất phim và truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất để tìm các bộ phim và tác phẩm truyền hình mà mọi người đang xem.

Chức năng phát sóng trực tiếp

1. Nhiều tác phẩm phim và truyền hình phúc lợi đêm khuya là nguồn tài liệu mà các otaku và otaku sẽ rất thích, để bạn không còn cảm giác khó ngủ trong đêm dài nữa .

2. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ phim và chương trình truyền hình mà bạn quan tâm mà không cần nạp tiền thành viên VIP trực tuyến. Chúng đều phổ biến và có thể xem dễ dàng.

3. Các bộ phim truyền hình nối tiếp được cập nhật theo thời gian thực. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ phim và phim truyền hình mới nhất tại đây và bạn có thể xem chúng không ngừng nghỉ;

Các tính năng của chương trình phát sóng trực tiếp

1. Mượt mà và rõ ràng

2. Người dẫn chương trình tài năng sẽ mang đến cho bạn một buổi trình diễn tài năng và bạn có thể tăng điểm của mình thành năm hàng với người dẫn chương trình mạng, mang đến cho bạn tài nguyên phát sóng trực tiếp toàn diện hơn. .

Có liên quan