Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Điểm khởi đầu môn Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2

Điểm khởi đầu môn Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2

kiểu:ứng dụng kích cỡ:7M nhiệt:174 Phiên bản:V8.3.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Điểm khởi đầu môn Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2
Điểm khởi đầu môn Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2
Điểm khởi đầu môn Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2

Giới thiệu

Tập thứ hai của điểm khởi đầu lớp một và lớp hai có nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú, số lượng video lớn, tài nguyên hoạt hình đa dạng và video full HD, tất cả đều miễn phí. Tải xuống phiên bản mới nhất của Tough Guy Video cho Android là nền tảng dịch vụ xem phim di động rất thú vị và vui nhộn. Nhiều bộ phim truyền hình và phim miễn phí đều là tài nguyên độc quyền, cho phép bạn trải nghiệm trải nghiệm xem an toàn. Hãy nhanh tay tải xuống miễn phí. Ở đây có rất nhiều tài nguyên phim và truyền hình, bạn có thể xem mọi thứ bạn muốn ở đây.

Điểm khởi đầu lớp một và tập hai lợi thế tiếng Anh

1. Nhiều kiểu người đẹp được phát trực tuyến cho bạn, với hình dáng gợi cảm, ngoại hình đẹp và những câu chuyện cười hài hước. Tất cả nội dung bạn thích đều có sẵn.

2. Tốc độ lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến của tệp rất nhanh, cho phép bạn cung cấp nhiều tùy chọn xem trên diện rộng chất lượng cao mà bạn yêu thích.

3. Một số lượng lớn tài nguyên phim và truyền hình đủ để chúng ta lựa chọn và phát video mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng Yasee Arthur đã tạo ra một nền tảng dịch vụ video cho phép phát lại video mượt mà và các dịch vụ quản lý mọi lúc, mọi nơi. và nhiều tài nguyên nội dung khác nhau mà người tiêu dùng có thể theo dõi và kiểm soát mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin Ứng dụng, vui lòng chú ý đến trang web tự học ps!

Tiếng Anh nổi bật của Lớp Hai Tập 2 từ Lớp Một

1. Bạn có thể tìm thấy các bộ phim bom tấn tại rạp bằng cách tìm kiếm theo ý muốn và bạn có thể dễ dàng xem phim và phim truyền hình trong thời gian thực ở khoảng cách bằng không.

2. Có rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình thú vị để bạn xem tùy ý. Tất cả các bộ phim đều có chất lượng cao và có thể xem trên diện rộng mà bạn thích xem.

3. Cơ hội bắt bé siêu cao, bạn có thể đánh đứng, nằm, ngang và dọc! Vua bắt em bé nổi tiếng nhất trong vòng bạn bè chính là bạn!

Bắt đầu từ đầu Chức năng tiếng Anh từ lớp đến lớp hai của sách

1. Bạn không chỉ có thể xem mà còn có thể tải video trong phần mềm này xuống điện thoại di động.

2. Tất cả các chương trình tạp kỹ trực tiếp tuyệt vời đều có sẵn cho bạn tùy ý sử dụng và cũng sẽ có những phòng phát sóng trực tiếp bất ngờ đang chờ bạn xem và thưởng thức.

Có liên quan