Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Phiên bản truyền hình Blue Fox

Phiên bản truyền hình Blue Fox

kiểu:phần mềm kích cỡ:32.3M nhiệt:193 Phiên bản:V7.2.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản truyền hình Blue Fox
Phiên bản truyền hình Blue Fox
Phiên bản truyền hình Blue Fox

Giới thiệu

Phần mềm phiên bản Blue Fox TV bao gồm nhiều khía cạnh nội dung, cho phép bạn học thêm các kỹ năng. Các loại tài nguyên phim trong phần mềm điện thoại di động tương đối phong phú, dù là phim, phim truyền hình hay hoạt hình Nhật Bản, bạn đều có thể tìm và xem chúng trong phần mềm điện thoại di động. Không có quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên khi bạn bắt đầu xem, vì vậy bạn có thể thưởng thức mà không cần chờ đợi;

Các tính năng của phiên bản Blue Fox TV

1. Bạn cũng có thể đến đây để mở phòng phát sóng trực tiếp độc quyền của riêng mình và cũng có thể tìm thấy những người dẫn chương trình hấp dẫn hơn.

2. Nhiều video ngắn và phim truyền hình dài tập chất lượng cao là nguồn tài nguyên độc đáo, mang đến cho bạn cách xem an toàn và mang lại lợi ích cao.

3. Nhấp vào hộp bạn nhìn thấy lần trước và phần mềm sẽ tự động thoát khỏi hệ thống. Rất thông minh;

Những điểm nổi bật của phiên bản Blue Fox TV

1 - Chế độ xem thư mục mạnh mẽ để phát nhạc.

2. Có rất nhiều video chất lượng cao và mang lại lợi ích cao cho bạn xem tùy ý, tất cả đều là tài nguyên độc quyền trên diện rộng mà bạn có thể xem theo ý muốn.

3. Động lực tuyệt vời: Ứng dụng mang đến cộng đồng năng động thú vị cho người dùng và hàng chục nghìn người dùng có thể chia sẻ động lực một cách thoải mái, cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp xung quanh mình mọi lúc, mọi nơi

| Phiên bản Blue Fox Movie TV có chức năng

Có liên quan