Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

Tải miễn phí phiên bản cũ của ứng dụng Nòng Nọc

Tải miễn phí phiên bản cũ của ứng dụng Nòng Nọc

kiểu:trò chơi kích cỡ:29.9M nhiệt:348 Phiên bản:V4.7.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Tải miễn phí phiên bản cũ của ứng dụng Nòng Nọc
Tải miễn phí phiên bản cũ của ứng dụng Nòng Nọc
Tải miễn phí phiên bản cũ của ứng dụng Nòng Nọc

Giới thiệu

Bạn có thể tải xuống miễn phí phiên bản cũ của ứng dụng Tadpole trong môi trường xem thuần túy, lọc nội dung bạn không thích; tất cả tài nguyên phim và phim truyền hình cũng được cập nhật hàng ngày và bạn cũng có thể tìm kiếm trực tiếp trên trang chủ. Phần mềm cập nhật các tài nguyên video mới nhất mỗi ngày để giúp người dùng luôn cập nhật.

Tải xuống miễn phí ứng dụng Tadpole phiên bản cũ Tính năng

1. Công nghệ đám mây tự phát triển thực hiện chuyển mã và giải mã đám mây của phim, đảm bảo sự mượt mà và rõ ràng khi phát lại trực tuyến.

2. Một số lượng lớn các phòng phát sóng trực tiếp cổ điển được phân loại. Bạn có thể chọn theo sở thích xem của mình mà không có bất kỳ hạn chế xem nào.

3. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy hoạt hình yêu thích của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột và xem chúng miễn phí bất kỳ lúc nào.

Ứng dụng Tadpole phiên bản cũ tải xuống miễn phí nổi bật

1. Chế độ phát sóng trên đám mây: Chế độ phát sóng trên đám mây độc đáo kết nối với thư viện tài nguyên Internet và bạn có thể tìm thấy bộ phim mình muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Nền tảng này có thể xuất bản các video ngắn của riêng mình và nền tảng này cũng có chức năng quay phim, khiến nó trở thành một trang web hẹn hò video đa dạng.

3. Chỉ cần bạn nhập trực tiếp tên phim bạn muốn xem, các loại được đề cập là siêu toàn diện và các loại được hiển thị rất phong phú.

Ứng dụng Tadpole phiên bản cũ tải xuống miễn phí đầy đủ tính năng

1. Theo dõi người dẫn chương trình mạng yêu thích của bạn trên trang chủ và bạn có thể tương tác và vui vẻ với anh ấy trong phòng phát sóng trực tiếp.

2. Tất cả mọi người ở đây đều là một gia đình, điều đó không thấm vào đâu so với sự náo nhiệt ở quảng trường thành phố mới.

Có liên quan