Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Ứng dụng trực tiếp Porsche phiên bản Android

Ứng dụng trực tiếp Porsche phiên bản Android

kiểu:phần mềm kích cỡ:21.6M nhiệt:361 Phiên bản:V6.3.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng trực tiếp Porsche phiên bản Android
Ứng dụng trực tiếp Porsche phiên bản Android
Ứng dụng trực tiếp Porsche phiên bản Android

Giới thiệu

Porsche Live App Phiên bản Android có tính năng tương tác với rào chắn. Bạn có thể gửi rào chắn của riêng mình trong khi xem hoạt ảnh để rào cản của bạn có thể dễ dàng tương tác với người khác. Tìm kiếm phim thông minh: Tự động tìm kiếm trên toàn mạng các bộ sưu tập phim bom tấn, người dùng phải tự tìm phim quá chậm và mệt mỏi. Phim và phim truyền hình trong ứng dụng quảng cáo phim và truyền hình rất mượt mà và không bị kẹt.

Ưu điểm của Porsche Live App

1 phiên bản Android - Cho phép người dùng tìm tài nguyên phim và truyền hình họ muốn xem bất kỳ lúc nào và xem chúng dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Thao tác đơn giản và thuận tiện, khách hàng trung niên và cao tuổi cũng có thể tìm thấy thế giới riêng của mình thông qua phần mềm

3. tài nguyên video có thể ngay lập tức Để thực hiện hiển thị quy mô lớn cho bạn, bạn có thể nhận được rất nhiều tài nguyên.

Porsche Live App phiên bản Android có chức năng

1. Trong khi xem phim và chương trình truyền hình, bạn cũng có thể đăng nhận xét của riêng mình và thảo luận về cốt truyện với người khác.

2. Không có cửa sổ bật lên quảng cáo trong giao diện, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm xem phim truyền hình thuần túy. Nó hỗ trợ phát lại trên web, v.v.

3. Nó có chức năng tự động thu nhỏ màn hình, có thể thích ứng với thói quen của người dùng và luôn xuất hiện trên máy tính để bàn di động.

Các tính năng của ứng dụng Porsche Live phiên bản Android

1. Nó có thể được phát trong cửa sổ treo mà không ảnh hưởng đến việc người dùng sử dụng các ứng dụng khác. Nó rất thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể xem phim truyền hình trong khi trò chuyện.

2. Nó hỗ trợ chuyển đổi trái và phải để chọn thư mục nhanh hơn và có thể lấy được nhiều tài nguyên Video hơn thông qua nhiều phương pháp khác nhau, giúp nâng cao độ tin cậy của việc tái thiết.

Có liên quan