Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

thiên thần sống

thiên thần sống

kiểu:ứng dụng kích cỡ:15.2M nhiệt:165 Phiên bản:V6.2.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

thiên thần sống
thiên thần sống
thiên thần sống

Giới thiệu

Người dùng Angel Live có thể xem nó bất cứ lúc nào trong ứng dụng mà không có bất kỳ hạn chế nào và hiểu nó trực tuyến. Hẹn hò trong cùng một thành phố: Bật chức năng định vị để xem nhanh những nữ neo chất lượng cao nào đang phát sóng trực tiếp trong cùng một thành phố. Thêm bạn bè để việc hẹn hò trong cùng một thành phố trở nên thuận tiện hơn. Chất lượng hình ảnh pixel cực cao cho phép phát lại mượt mà, mang lại cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất.

Các tính năng của Angel Live

1. Nâng cấp hàng ngày, nội dung mới và thú vị đang chờ bạn mỗi ngày;

2. Kết nối mic thời gian thực: kết nối mic chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhiều người tham gia cùng bạn. phát sóng trực tiếp.

3. Cucumber Video hglive download là phần mềm âm thanh và video cho phép phát lại trực tuyến miễn phí nhiều chế độ video tương tác. Các loại hình chương trình phát sóng trực tiếp trong hệ thống điện thoại di động này rất phong phú. Không chỉ có số lượng lớn các nữ MC xinh đẹp biểu diễn tài năng trực tuyến mà còn có nhiều cuộc thi thể thao điện tử hấp dẫn trong các phòng phát sóng trực tiếp của thể thao điện tử. các bậc thầy. Hãy nhanh chóng tải xuống miễn phí và xem trực tiếp miễn phí.

Angel Live Advantage

1. Xem phim độ phân giải cao và bạn có thể phát mượt mà sau khi tải vào bộ đệm trong năm giây. Bạn không còn phải lo lắng về việc tải chậm và độ trễ khi phát lại nữa;

2. Những cô gái dịu dàng và xinh đẹp: các neo mạng với phong cách có thể thay đổi sẽ mang đến cho bạn những giây phút ngượng ngùng đầy gợi cảm nhưng vẫn đầy nhiệt huyết. không phải sự nịnh nọt sẽ khiến bạn phải chịu đựng. Jun không khỏi mơ màng.

3. - Danh sách điểm truy cập có thẩm quyền: Đây là danh sách xếp hạng video có thẩm quyền nhất có thể được làm chủ bằng một tay.

Những điểm nổi bật của chương trình phát sóng trực tiếp của Angel

1. Nhập từ khóa, bạn sẽ tìm thấy video mình muốn ngay lập tức và nhiều video khác sẽ được đề xuất đồng thời.

2. Đồng bộ hóa âm thanh và video theo thời gian thực, không có khoảng cách trong trò chuyện video và loại bỏ độ trễ giọng nói

Có liên quan