Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Agni trực tiếp

Agni trực tiếp

kiểu:ứng dụng kích cỡ:70.4M nhiệt:308 Phiên bản:V1.4.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Agni trực tiếp
Agni trực tiếp
Agni trực tiếp

Giới thiệu

Fire Live High-Speed ​​HD: Chất lượng video độ phân giải cực cao, hỗ trợ tải xuống tốc độ cao và xem trong bộ nhớ đệm; nó thu thập tất cả các tài nguyên phim và truyền hình trên Internet, tất cả đều miễn phí để phát; nội dung cốt truyện yêu thích của bạn với hầu hết người hâm mộ phim truyền hình Thái Lan.

Ưu điểm của Agni Live

1. Thiết kế giao diện người dùng đơn giản và siêu thân thiện, hỗ trợ nhiều lựa chọn rõ ràng.

2. Danh mục ứng dụng đầy đủ và có thể bao gồm tất cả các loại chương trình phim và truyền hình.

3. Nội dung về cơ bản là tất cả các trang video trực tuyến miễn phí, trang nâng cấp mới, trải nghiệm nâng cấp mới, không có quảng cáo!

Điểm nổi bật của Agni Live Broadcast

1. chức năng chia sẻ, bạn có thể chia sẻ video hoặc liên kết mà bạn cho là tuyệt vời, từ đó làm phong phú thêm nội dung phim và truyền hình.

2. Tất cả các tác phẩm điện ảnh và truyền hình trên trang web đều được xem miễn phí và hoạt hình, phim điện ảnh, phim truyền hình nhiều tập và chương trình tạp kỹ có thể được phát miễn phí;

3. mạng thông tin thành phố: bạn có thể xác định vị trí nhanh chóng và chính xác chỉ bằng một cú nhấp chuột, tìm và Bạn đang ở cùng thành phố với cô ấy.

Các tính năng của Agni Live

1. Tài nguyên phong phú: Bạn có thể tìm thấy nhiều loại tài nguyên phim và truyền hình khác nhau và trực tiếp xem các bộ phim truyền hình thú vị ở nước ngoài.

2. Toàn bộ mạng lưới có nguồn phim và truyền hình chất lượng cao dồi dào. Các bạn có thể trực tiếp search từ khóa để thưởng thức, rất tiện lợi;

Có liên quan