Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Trình phát video Marshmallow

Trình phát video Marshmallow

kiểu:phần mềm kích cỡ:2.8M nhiệt:403 Phiên bản:V9.4.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Trình phát video Marshmallow
Trình phát video Marshmallow
Trình phát video Marshmallow

Giới thiệu

Trình phát video Marshmallow có một trang phức tạp, có thể tự động chuyển sang nhiều chức năng khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép bạn xem và sử dụng bất kỳ lúc nào; chất lượng phát lại có thể dễ dàng chuyển đổi tùy theo điều kiện mạng. Chương trình phát sóng trực tiếp đầy đủ tên: Bạn có thể xem người dẫn chương trình trực tuyến yêu thích của mình, tương tác với anh ấy và thậm chí tự mình trở thành người dẫn chương trình.

Các tính năng của Trình phát video Marshmallow

1. Nhiều loại, tài nguyên video trực tuyến chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, xem trực tuyến miễn phí mọi lúc, mọi nơi 2. Nhiều phim truyền hình và phim chất lượng cao Bạn có thể xem dưới dạng bạn thích. Tất cả các tài nguyên phim và truyền hình với nhiều lợi ích đều có sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Tài nguyên phim và truyền hình được cập nhật hàng ngày và tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng đều được giới thiệu để bạn xem miễn phí.

Chức năng trình phát video Marshmallow

1. Lịch sử xem: tự động ghi lại vị trí của từng bộ phim để bạn có thể tiếp tục xem vào lần sau;

2. lưu bộ phim yêu thích của bạn.

3. Người dùng có thể theo dõi các video yêu thích của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột vào đây và nhấp để thu thập chúng. Mọi thông tin cập nhật sẽ được gửi đến bạn sớm nhất có thể!

Tính năng của Thiết bị phát lại video Marshmallow.

1. Miễn phí, không cần thành viên để xem miễn phí những bộ phim mới nhất và phổ biến nhất.

2. Khám phá các điểm neo gần đó trong cùng thành phố, trò chuyện qua tin nhắn riêng tư trực tuyến và trò chuyện video trực tiếp để dễ dàng thu hẹp khoảng cách với các điểm neo.

Có liên quan