Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Youku video vip vĩnh viễn

Youku video vip vĩnh viễn

kiểu:ứng dụng kích cỡ:20.6M nhiệt:236 Phiên bản:V8.6.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Youku video vip vĩnh viễn
Youku video vip vĩnh viễn
Youku video vip vĩnh viễn

Giới thiệu

Youku Video có rất nhiều video VIP cố định, bạn có thể chọn những video mình quan tâm để trải nghiệm; trên trang chủ mới sẽ có nội dung phim truyền hình mới, bạn sẽ không bỏ lỡ những nội dung thú vị. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn các khu vực rạp khác nhau, phù hợp với những đối tác có sở thích, sở thích khác nhau.

Các tính năng của VIP vĩnh viễn

1 của Youku Video. Thường xuyên cung cấp cho bạn một số thông báo nâng cấp tài nguyên phim và truyền hình chất lượng cao để đáp ứng các nhu cầu xem phim và truyền hình khác nhau của bạn.

2. Chức năng đề xuất được cá nhân hóa cho phép khách hàng xem mọi thứ họ quan tâm;

3. Nó không chỉ có thể xem các chương trình phát sóng trực tiếp mà còn có thể xem nhiều chương trình tin tức và video hoạt hình đặc biệt. .

Ưu điểm VIP vĩnh viễn của video Youku

1. Codec chuyên nghiệp: hỗ trợ HDTV mạnh mẽ, phân tích âm thanh có độ trung thực cao, trải nghiệm phim và truyền hình tuyệt vời

2. Các chàng trai muốn trò chuyện chỉ bằng một cú nhấp chuột, còn các cô gái tranh giành điều đó một cách điên cuồng;

3. Sử dụng công nghệ tìm kiếm tài nguyên mạng PP tiên tiến nhất, chúng ta có thể dễ dàng theo dõi tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình với nhiều chuyên mục và nội dung hơn. nhiều tài nguyên hơn và kết quả tài nguyên chính xác hơn.

Video Youku có chức năng VIP vĩnh viễn

1. Các nữ phát thanh viên gợi cảm tập hợp thành nhóm.

2. Cập nhật đồng bộ, hỗ trợ mọi lượt tải và xem miễn phí cũng như đa dạng các nguồn phát sóng khác nhau để người dùng chuyển đổi và phát.

Có liên quan