Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

50 kênh HD miễn phí

50 kênh HD miễn phí

kiểu:phần mềm kích cỡ:3M nhiệt:366 Phiên bản:V3.3.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

50 kênh HD miễn phí
50 kênh HD miễn phí
50 kênh HD miễn phí

Giới thiệu

50 chức năng thực tế hơn, độ phân giải cao miễn phí: Tìm kiếm đĩa tìm kiếm BT phát sóng trực tiếp và chia sẻ nhạc chiếu TV và các chức năng khác. Trò chơi xem album chủ đề - hàng trăm chủ đề được chia nhỏ cho bạn lựa chọn [Phát lại mượt mà]: Tất cả các video độ phân giải cao đều được phát mượt mà ở độ phân giải cao.

50 lợi ích độ phân giải cao miễn phí

1. Đây là một ứng dụng truyền thông xã hội dịch tiếng Trung rất tốt. Trong Ablo, bạn sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị hơn với nhiều người thực với những kết nối có ý nghĩa khác nhau.

2. Chọn nội dung mà mọi người cho là hay để xem và cập nhật bảng xếp hạng mức độ phổ biến hàng ngày để bạn bè chưa xem chương trình có thể tham khảo.

3. Phát lại mượt mà: Tất cả video độ phân giải cao đều được phát mượt mà ở chế độ HD.

50 kênh nổi bật độ phân giải cao miễn phí

1. Chức năng phát lại video mạnh mẽ, phát lại thứ cấp các video độ phân giải cao;

2. , Blu-ray siêu rõ và các chất lượng hình ảnh khác , đồng thời tăng tốc độ lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến.

3. Tương tác trực tiếp: Bạn có thể thu hút sự chú ý của người dẫn chương trình bằng cách đăng lời nói, gửi quà và đăng các rào cản trên màn hình công cộng.

50 kênh có tính năng độ nét cao miễn phí

1. Thư viện phim lớn, bao gồm tất cả các phim ngôn ngữ và chương trình truyền hình. Không phải là cường điệu khi mô tả nó là đồ sộ.

2. Tầng lớp quý tộc độc quyền: trải nghiệm quý tộc tuyệt vời, đặc điểm địa vị nổi bật, đặc quyền chất lượng cao chỉ dành cho bạn.

Có liên quan