Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Truyền hình trực tiếp văn bản và hình ảnh

Truyền hình trực tiếp văn bản và hình ảnh

kiểu:phần mềm kích cỡ:37.3M nhiệt:235 Phiên bản:V2.3.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Truyền hình trực tiếp văn bản và hình ảnh
Truyền hình trực tiếp văn bản và hình ảnh
Truyền hình trực tiếp văn bản và hình ảnh

Giới thiệu

Người dẫn chương trình cấp nữ hoàng phát sóng trực tiếp bằng văn bản và ca hát dễ thương. Bạn có thể kết nối với nữ hoàng bất cứ lúc nào và trò chuyện trực tiếp sôi nổi, để cuộc sống của bạn không còn cô đơn nữa; Nếu bạn muốn cô ấy quan tâm đến bạn nhiều hơn, hãy gửi cho cô ấy một đoạn video để tặng bạn một món quà. Buổi tương tác trực tiếp đầy màu sắc và thú vị. Các chương trình ở đây rất phong phú và có thể được điều chỉnh theo các tốc độ khác nhau và độ phân giải cực cao.

Đặc điểm của phát trực tiếp văn bản và hình ảnh

1. Hỗ trợ định dạng đầy đủ: Phát ở mọi định dạng, tải xuống trong khi phát và tận hưởng độ phân giải cao.

2. Phát sóng trực tiếp suốt cả ngày: cô nàng xinh đẹp trò chuyện trực tuyến vào đêm khuya, khiến bạn không còn cô đơn vào ban đêm một mình.

3. Mỗi bộ phim ở đây đều được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm xem tốt nhất và tận hưởng niềm vui theo đuổi các bộ phim truyền hình;

Những điểm nổi bật về văn bản và hình ảnh phát sóng trực tiếp

1. Tên sử dụng "biệt danh" để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Bạn có thể trao đổi số điện thoại trước khi tương tác với bên kia, rất thoải mái và an toàn

2. Có rất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình kinh điển được sản xuất. và video thuộc nhiều danh mục có thể được phát miễn phí.

3. Phim truyền hình dài tập trong ứng dụng di động không có trạng thái và phim truyền hình dài tập từ khắp nơi trên thế giới sẽ khiến bạn thích thú ngay lập tức.

Chức năng phát trực tiếp văn bản và hình ảnh

1. Xem phim độ phân giải cao và phát mượt mà sau 5 giây bị giật. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tải vào bộ đệm và phát lại chậm.

2. Với tinh thần trách nhiệm cao, các bạn cùng lớp của tôi đã phân loại cẩn thận các video để đảm bảo các loại video rõ ràng.

Có liên quan