Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Phim và Truyền hình Bayi phiên bản Android

Phim và Truyền hình Bayi phiên bản Android

kiểu:ứng dụng kích cỡ:73.1M nhiệt:215 Phiên bản:V1.3.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phim và Truyền hình Bayi phiên bản Android
Phim và Truyền hình Bayi phiên bản Android
Phim và Truyền hình Bayi phiên bản Android

Giới thiệu

Phần mềm Bayi Film and Television phiên bản Android hoạt động tương đối đơn giản và không có chức năng quá phức tạp. Người dùng ở mọi lứa tuổi đều có thể xem; tất cả các tài nguyên trên giá sách đều hỗ trợ tìm kiếm và truy cập miễn phí. Thẻ tài nguyên phim và truyền hình phổ biến để khám phá những bộ phim truyền hình đáng xem.

Các tính năng của phiên bản Android của Bayi Film and Television

1. Bạn có thể xem tất cả các loại sản phẩm phim và truyền hình thú vị tại đây. Có thể xem một lượng lớn video bằng một tay và có thể thưởng thức phát lại phim và truyền hình một cách dễ dàng.

2. Nguồn tài nguyên phim và truyền hình khổng lồ, nhiều trong số đó là miễn phí và có thể đặt hàng miễn phí bất kỳ lúc nào

3. đồng thời, tương tác với bạn mọi lúc, mọi nơi, cho phép bạn trò chuyện bất tận vui vẻ

Ưu điểm của Bayi Film and Television phiên bản Android

1. không có hạn chế trong việc xem phim truyền hình.

2. Không cần nạp tiền thành viên VIP trực tuyến cho tất cả các tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ phim đêm khuya không kiểm duyệt để xem tùy ý.

3. Một số lượng lớn các phòng phát sóng trực tiếp mới nhất sẽ được mở hàng ngày, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi các chương trình tương tác yêu thích của mình.

Những điểm nổi bật của phiên bản Android của Bayi Film and Television

1. Có rất nhiều người dẫn chương trình mạng chất lượng cao đang chờ bạn chơi. Tất cả đều là những người dẫn chương trình mạng rất thú vị với ngoại hình nổi bật và nhiều tài năng. buổi biểu diễn bạn chơi.

2. Phong bì lớn màu đỏ trong phòng phát sóng trực tiếp: Sau khi mở phòng phát sóng trực tiếp, người hâm mộ và người phát sóng mạng có thể gửi phong bao màu đỏ trong buổi phát sóng trực tiếp.

Có liên quan