Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Video ngắn màu hoạt hình động

Video ngắn màu hoạt hình động

kiểu:ứng dụng kích cỡ:71.1M nhiệt:280 Phiên bản:V3.4.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video ngắn màu hoạt hình động
Video ngắn màu hoạt hình động
Video ngắn màu hoạt hình động

Giới thiệu

Tài nguyên video ngắn đầy màu sắc và hoạt ảnh động phong phú - một thư viện đồ sộ, mọi thứ bạn muốn biết đều có ở đây. Không đăng nhập, không quảng cáo, không cửa sổ bật lên, tốc độ không giới hạn, mang lại cho bạn trải nghiệm xem thoải mái nhất, tất cả video phát rất nhanh, không quảng cáo và luôn miễn phí;

Các tính năng của video ngắn hoạt hình động

1. Trang đơn giản: Ứng dụng này cũng có thiết kế trang mới mẻ và đơn giản. Mặc dù khách hàng có thể tận hưởng tác động trực quan mới mẻ nhưng họ cũng có thể có trải nghiệm ứng dụng rất thuận tiện và nhanh chóng

< p>2. Bạn có thể tìm thấy nguồn tài nguyên phim và truyền hình phong phú, nhiều bộ phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình trong nước và các nguồn tài nguyên phim truyền hình và phim truyền hình khác tại đây.

3. Bạn có thể tùy ý sử dụng nguồn tài nguyên khổng lồ, thu thập tài nguyên từ các nền tảng phim và truyền hình chính thống như Tencent, Sohu, Youku và iQiyi.

Ưu điểm của video hoạt hình ngắn động

1. [Xử lý hậu kỳ chuyên nghiệp] Xử lý hậu kỳ tự động chuyên nghiệp, không cần chỉnh sửa video thủ công, nhấp một cú nhấp chuột để hoàn thành toàn bộ quá trình sản xuất chỉ trong một phút quá trình vài giây. Và bạn có thể chọn nhạc bạn muốn, hỗ trợ lựa chọn nhạc trên đám mây và nhạc cục bộ cũng như nhập nhạc từ điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Xem nhiều video ngắn chất lượng cao hơn và dễ dàng chia sẻ chúng với vòng kết nối bạn bè của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột để thưởng thức.

3. Thẻ tín dụng Movie Bank, bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng và đẹp mắt, duyệt qua các bài đánh giá phim và những câu trích dẫn dí dỏm với những quan điểm khác thường và tìm thấy nhiều giá trị thiết thực.

Điểm nổi bật của video hoạt hình ngắn năng động

1. Bản ghi phát lại có thể được xem theo ý muốn và cập nhật nội dung cũng được đề xuất kịp thời. Sau khi đề xuất, bạn có thể xem lần cuối.

2. Chế độ độ nét cực cao có thể hiển thị nhiều cảnh và chi tiết khác nhau cho người dùng;

Có liên quan