Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

367a.t∨Trà xanh

367a.t∨Trà xanh

kiểu:phần mềm kích cỡ:69.6M nhiệt:133 Phiên bản:V9.2.7
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

367a.t∨Trà xanh
367a.t∨Trà xanh
367a.t∨Trà xanh

Giới thiệu

367a.t∨Phiên bản Juduo Movies không cần mật khẩu của Green Tea là một trong số ít công cụ xem phim ở Trung Quốc mà bạn có thể tìm thấy một số phim. Có rất nhiều quảng cáo và video rất hiệu quả và phù hợp cho cả bé trai và bé gái xem. Phát lại mượt mà: Tất cả các video được phát ở độ phân giải cao và mượt mà.

367a.t∨Green Tea Highlights

1. Đề xuất sở thích, nền tảng sẽ xác định chính xác sở thích của từng đối tượng và cung cấp cho bạn các đề xuất thông minh.

2. Xem phim truyền hình nhiều tập tiết kiệm chi phí hơn, hỗ trợ bộ nhớ đệm ngoại tuyến và không bao giờ tính phí video trên Internet.

3. Nền tảng này đã được duy trì bởi những nhân viên tận tâm trong một thời gian dài và các nguồn lực đang được theo dõi kịp thời. Nó là một hiện vật thiết yếu trong phim và phim truyền hình.

367a.t∨Green Tea Function

1. Rất nhiều nội dung live show đang chờ bạn trải nghiệm. Bạn phải thử trải nghiệm tương tác trực tiếp độc đáo và thú vị.

2. Chọn nhiều sở thích khác nhau mà bạn thích và kết nối bạn với những cô gái xinh đẹp và chất lượng cao có cùng sở thích dựa trên sở thích của bạn.

3. Những nét đẹp học đường thuần khiết, những ca sĩ nổi tiếng, những cô gái có giọng hát ngọt ngào, hãy tìm hiểu họ một cách gần gũi và toàn diện hơn.

367a.t∨Tính năng trà xanh

1. Nhiều nội dung thú vị khác nhau sẽ được cung cấp không hạn chế, cho phép người dùng xem nhiều tài nguyên khác nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

2. Có bản ghi phát lại lần sau bạn không còn phải lo lắng không tìm được bộ phim đã xem hay địa điểm đã xem nữa, khiến bạn lo lắng- miễn phí;

Có liên quan