Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Chèn phim vẻ đẹp

Chèn phim vẻ đẹp

kiểu:ứng dụng kích cỡ:78.6M nhiệt:154 Phiên bản:V6.7.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Chèn phim vẻ đẹp
Chèn phim vẻ đẹp
Chèn phim vẻ đẹp

Giới thiệu

Thêm phim hay và chia sẻ phim hay: Đừng quên chia sẻ phim hay với bạn bè; đây là phần mềm video di động có thể cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên nội dung đẹp và vui nhộn cũng như nhiều tài nguyên phúc lợi thú vị khác nhau. có thể thưởng thức các tài nguyên theo ý muốn, nội dung có thể được tải xuống theo ý muốn và các video được cập nhật hàng ngày. Mọi người đều có thể trải nghiệm nhiều nội dung phúc lợi đẹp mắt và nhiều tài nguyên video chất lượng cao và tuyệt vời. Phân loại kênh: Phân loại mười kênh hàng đầu. Chúng rất toàn diện và dễ tìm. nhanh chóng đến.

Các tính năng của Insert Beauty Movie

1. Giao diện làm mới: Thiết kế giao diện đơn giản và mới mẻ, chế độ thao tác cử chỉ cực kỳ cá nhân hóa giúp bạn dễ dàng thực hiện.

2. Xem video miễn phí và chờ trải nghiệm. Bạn không phải lo lắng về phí. Có thể phát thêm phim và video của thành viên một cách dễ dàng.

3. Đăng ký bằng một cú nhấp chuột cho từng danh mục, có vô số nội dung hay, hãy chọn nội dung bạn quan tâm và tìm người bạn yêu thích

Chèn chức năng phim làm đẹp

1. Khi phát sóng, cách tiếp cận theo hai hướng: xem ngay sau khi tải vào bộ đệm và tự động tải các tài nguyên còn lại;

2. Cài đặt phát lại video rất thuận tiện và nhanh chóng, chức năng cử chỉ để điều chỉnh độ sáng, âm thanh và có thể điều chỉnh theo ý muốn Độ phân giải màn hình.

3. Cho dù bạn thích xem phim truyền hình dài tập châu Âu và Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc hay phim truyền hình Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng các tài nguyên của đại lý độc quyền giúp bạn dễ dàng xem say sưa.

Chèn các tính năng phim hay

1. Nhiều danh mục khác nhau giúp người dùng lọc ra nhiều nội dung cốt truyện khác nhau mà họ muốn xem chỉ bằng một cú nhấp chuột;

2. . Không có quảng cáo và không cần đăng ký thành viên. Bạn có thể xem trực tiếp sau khi cài đặt.

Có liên quan