Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Phim và Truyền hình Putao Không có quảng cáo 2.6.0

Phim và Truyền hình Putao Không có quảng cáo 2.6.0

kiểu:phần mềm kích cỡ:13.8M nhiệt:338 Phiên bản:V5.5.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phim và Truyền hình Putao Không có quảng cáo 2.6.0
Phim và Truyền hình Putao Không có quảng cáo 2.6.0
Phim và Truyền hình Putao Không có quảng cáo 2.6.0

Giới thiệu

Chia sẻ phát sóng trực tiếp phim và truyền hình Putao 2.6.0 không có quảng cáo Trong phiên phát sóng trực tiếp trên điện thoại di động, bạn cũng có thể chia sẻ chương trình phát sóng trực tiếp thú vị với bạn bè và cùng xem. Có một ứng dụng xem phim hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể xem ngay khi mở nó. Phát lại video rất tiết kiệm thời gian, có thể phát ngay sau khi tìm kiếm và không có cửa sổ bật lên quảng cáo trong toàn bộ quá trình;

Điểm nổi bật của Putao Film and Television Ad-free 2.6.0

1. Nó có số lượng phim tài nguyên lớn và có thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

2. Nếu muốn xem trực tiếp và tìm kiếm thoải mái, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các tài nguyên trực tuyến khác nhau và xem phim bất cứ lúc nào.

3. Truy xuất thuận tiện: Cung cấp chức năng truy xuất và lập chỉ mục phân loại để tìm nội dung nhanh chóng và thuận tiện;

Chức năng Pupo Film and Television Ad-free 2.6.0

1. nội dung mới nhất trong và ngoài nước Đối với video, không cần kích hoạt VIP, chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể mở kênh tăng tốc.

2. Phòng phát sóng trực tiếp video trực tuyến cho phép bạn kết bạn và trò chuyện ở khoảng cách bằng 0, quy tụ hàng chục nghìn nữ MC gợi cảm với vẻ đẹp tự nhiên và giọng nói ngọt ngào.

3. Hiệu ứng hình ảnh độ nét cao của video mang đến cho bạn trải nghiệm rất đặc biệt và tạo ra cách tốt nhất để người dùng hiện tại theo dõi bộ phim.

Tính năng Phim và Truyền hình Putao 2.6.0 không có quảng cáo

1. Giúp người dùng hoàn thành nhiều lần phát lại video và âm thanh khác nhau mỗi ngày cũng như các chương trình phát sóng trực tiếp kéo dài hàng giờ trên các nền tảng phát sóng trực tiếp lớn.

2. Tất cả các loại mỏ neo đẹp trai đều có trên mạng. Dù bạn thích những cô gái dễ thương, chị em lạnh lùng hay kiểu người trưởng thành, bạn đều có thể xem trực tuyến.

Có liên quan