Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Phiên bản cũ của Langhua Live

Phiên bản cũ của Langhua Live

kiểu:ứng dụng kích cỡ:69.6M nhiệt:348 Phiên bản:V9.6.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản cũ của Langhua Live
Phiên bản cũ của Langhua Live
Phiên bản cũ của Langhua Live

Giới thiệu

Phiên bản cũ của Langhua Live không yêu cầu đăng ký tài khoản, bạn có thể dễ dàng xem các video mình thích bằng cách đăng nhập trực tiếp. Nó cũng cho phép bạn xem miễn phí nhiều hệ thống đẩy tin nhắn thông minh mỗi ngày. Khi người dùng sử dụng phần mềm video phúc lợi, họ không còn lo lắng về việc thiếu phim truyền hình. Nguồn tài nguyên phim và kịch truyền hình ở đây bao gồm nhiều thể loại và chủ đề khác nhau nên bạn có thể xem những gì mình muốn xem.

Ưu điểm của phiên bản cũ Langhua Live

1. Tính linh hoạt: Nó có các chức năng theo yêu cầu linh hoạt, cho phép bạn xem bất cứ lúc nào và kiểm soát thời gian của mình một cách thoải mái.

2. Thông tin phim, tin tức phim mới nhất và thông tin ngôi sao được cập nhật hàng ngày.

3. Dưới đây, chúng tôi cũng có thể trực tiếp tìm kiếm tài nguyên đĩa từ tính hoặc mạng mà chúng tôi muốn hoặc tải xuống các video được yêu cầu, v.v.

Những điểm nổi bật của phiên bản cũ của Langhua Live

1. Nội dung thư mục và thời trang được cập nhật kịp thời để bạn có thể tìm thấy các khu vực yêu thích của mình dễ dàng hơn.

2. Không có plug-in, không có gói, cài đặt nhanh, trải nghiệm tuyệt vời

3. Tổng hợp 10.000 phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, hoạt hình và 100 triệu video ngắn từ khắp nơi Internet;

Phiên bản cũ của Langhua Tính năng phát sóng trực tiếp

1. Lời nhắc cập nhật phim mới nhất và đề xuất tài nguyên được cá nhân hóa.

2. Lưu trữ bằng một cú nhấp chuột và chia sẻ bằng một cú nhấp chuột là một trong những tính năng của phần mềm di động này, rất giống với các video ngắn Douyin.

Có liên quan