Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

9555.hhh

9555.hhh

kiểu:ứng dụng kích cỡ:40.8M nhiệt:413 Phiên bản:V5.7.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

9555.hhh
9555.hhh
9555.hhh

Giới thiệu

9555.hhh Hoạt hình Nhật Bản: Tây Du Ký Giấc Mơ Cổ Tích Ye Luoli Mùa 7 Hoàng tử độc đoán Đường Phái Vô Song: Công chúa Đến Gây Rắc Rối trong Wu Liuqi Thợ làm tóc mạnh nhất One Piece Thiếu gia của chúng ta là Người sử dụng Bậc thầy Kiếm Thần Tối cao tại Có rất nhiều loại phụ đề để lựa chọn khi xem phim truyền hình trên DTV Người dùng có thể lựa chọn dạng phụ đề mình yêu thích để xem. Bạn có thể xem nhiều buổi biểu diễn trong phòng trực tiếp yêu thích của mình bất cứ lúc nào và một số buổi biểu diễn cố định mạng được sản xuất hàng giờ mà không bị gián đoạn.

9555.hhh Tính năng

1. Tự động ghi lại vị trí tệp khi nó được đóng lần cuối và xem lại.

2. Xem phim và chương trình truyền hình: Chỉ cần nhấp vào các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của bạn để phát chúng và bạn không cần phải chờ tải nhanh.

3. Sau khi người dùng tải xuống và sử dụng phần mềm hệ thống di động này, bạn sẽ được tặng gói quà tặng thành viên VIP miễn phí.

9555.hhh Điểm nổi bật

1. Sau khi xác thực danh tính và ảnh lẫn nhau, tất cả người dùng đều trực tuyến, vì vậy việc đảm bảo môi trường hẹn hò an toàn trên nền tảng là một quy trình rất nghiêm ngặt

2. Thu thập tất cả tài nguyên video và kết hợp chúng để chọn nguồn video;

3. Tất cả phim và phim truyền hình dài tập đều là tài nguyên bom tấn Blu-ray độ phân giải cao và bạn cũng có thể truy cập vào đây để quản lý nguồn video của riêng mình. Chương trình xem phim.

9555.hhh Function

1. Lưu bản ghi phát lại trên đám mây, đồng bộ hóa liền mạch với phiên bản web và tạo bản ghi của riêng bạn trên đám mây.

2. Bộ phim nổi tiếng Poker ở rạp sẽ được xem kịp thời. Tất cả đều là đĩa Blu-ray HD không có quảng cáo.

Có liên quan