Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Phụ đề tiếng Trung gần đây 2018 video miễn phí HD

Phụ đề tiếng Trung gần đây 2018 video miễn phí HD

kiểu:phần mềm kích cỡ:74M nhiệt:127 Phiên bản:V3.3.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phụ đề tiếng Trung gần đây 2018 video miễn phí HD
Phụ đề tiếng Trung gần đây 2018 video miễn phí HD
Phụ đề tiếng Trung gần đây 2018 video miễn phí HD

Giới thiệu

Video độ nét cao miễn phí có phụ đề tiếng Trung mới nhất 2018 loại bỏ quảng cáo và không thêm quảng cáo, mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức phim và truyền hình chất lượng tốt nhất. Trò chuyện với tất cả thành viên: Bất cứ lúc nào, bạn có thể dễ dàng mở cuộc trò chuyện trong phòng phát sóng trực tiếp chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thu thập loạt phim truyền hình yêu thích của bạn để theo dõi diễn biến. Bạn có thể kiểm tra trạng thái phát sóng thực tế trong lịch trình đã phát hiện;

Các tính năng của video độ nét cao miễn phí phụ đề tiếng Trung mới nhất 2018

1. Bạn có thể chuyển đổi giữa màn hình lớn và màn hình nhỏ mà không bị trì hoãn khi trò chuyện và giao lưu.

2. Hoàn toàn miễn phí: không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí, bạn có thể xem video mà không cần đăng ký và đăng nhập.

3. Nghe các bài hát: Nghe những bài hát phổ biến nhất hiện nay và thậm chí bạn có thể hát karaoke những bài hát yêu thích của mình.

Những điểm nổi bật của video độ phân giải cao miễn phí gần đây có phụ đề tiếng Trung năm 2018

1. Chia sẻ nội dung động trong vòng kết nối trực tuyến. Bạn có thể kết hợp văn bản và hình ảnh để chia sẻ động lực đồ họa và văn bản.

2. Phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động: Trong thời đại phát sóng trực tiếp toàn quốc, không cần phải khiêm tốn, ai cũng là ngôi sao.

3. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều tài nguyên phim nổi tiếng khác nhau và tài nguyên phim bom tấn mới nhất cũng như nhận được tài nguyên mà bạn muốn.

Phụ đề tiếng Trung mới nhất 2018 chức năng video độ nét cao miễn phí

1. Người dùng có thể xem nhiều tác phẩm phim và truyền hình khác nhau trên nền tảng này. Loại này rất đầy đủ. Người dùng có thể tìm kiếm trên nền tảng loại phim và tác phẩm truyền hình mà họ muốn xem.

2. Hỗ trợ các nguồn chương trình tùy chỉnh, bạn có thể dễ dàng xem các đài truyền hình trong và ngoài nước, đài truyền hình địa phương và các chương trình truyền hình khác.

Có liên quan