Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Phim và truyền hình Vạn Người

Phim và truyền hình Vạn Người

kiểu:phần mềm kích cỡ:31.1M nhiệt:362 Phiên bản:V3.1.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phim và truyền hình Vạn Người
Phim và truyền hình Vạn Người
Phim và truyền hình Vạn Người

Giới thiệu

Tất cả các video của Phim Truyền Hình Wanwan đều có thể phát và xem miễn phí, kho tài nguyên phim truyền hình xem ngoại tuyến rất phong phú: tải về trước khi đi ngủ, hôm sau trên đường xem, có phim rạp hát ở khắp mọi nơi! Hỗ trợ truyền dữ liệu FTP, bạn có thể dễ dàng thực hiện trao đổi dữ liệu;

Các tính năng của Mười nghìn video

1. Toàn bộ video trực tuyến sẽ không bao giờ bị tính phí. Dữ liệu tài nguyên phim và truyền hình độ nét cao chính thống, cụ thể là tìm kiếm và phát lại, đều có sẵn.

2. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những chương trình tạp kỹ trực tiếp thú vị nhất vào nửa đêm hàng giờ và một số lượng lớn phụ nữ xinh đẹp có thể xem chúng tại đây.

3. Các kênh phát sóng truyền hình mà ứng dụng cung cấp tương đối phong phú, với nhiều thể loại khác nhau từ đất liền và vệ tinh.

Ưu điểm của phim và truyền hình của 10 nghìn người

1. Bao gồm nhiều loại phim và chương trình truyền hình để đáp ứng các sở thích xem khác nhau của người dùng.

2. Nhạc chuông điện thoại di động được cung cấp có thể được đặt làm nhạc chuông cho các cuộc gọi đến và thông báo SMS

3. Các tài nguyên trong thư viện phim cũng sẽ được cập nhật theo thời gian thực, mang đến cho bạn nhiều hiệu ứng hình ảnh gây sốc hơn;

Mười nghìn chức năng phim và truyền hình

1. Tổng hợp: Nó tổng hợp các tài nguyên video từ tất cả các video chính. cổng thông tin. Điều này làm cho việc tìm phim dễ dàng hơn.

2. Truyền hình trực tiếp kết bạn thực sự đáng tin cậy, dễ dàng nói lời tạm biệt với những tin đồn thất thiệt về kết bạn và tình trạng kết bạn giữa nam và nữ.

Có liên quan