Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Cà chuối phiên bản bẩn

Cà chuối phiên bản bẩn

kiểu:phần mềm kích cỡ:30.5M nhiệt:417 Phiên bản:V4.6.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Cà chuối phiên bản bẩn
Cà chuối phiên bản bẩn
Cà chuối phiên bản bẩn

Giới thiệu

Phiên bản Cà Tím Chuối [Nội dung phong phú] Nội dung được cập nhật đồng bộ với nhiều trang web video khác nhau, mới nhất và hot nhất, không bao giờ “lỗi thời”; cho phép người dùng tận hưởng môi trường xem phim tốt nhất mọi lúc mọi nơi, với nhiều khác biệt khác nhau. video có thể được xem vào giữa đêm. Xác thực và đáng tin cậy

Điểm nổi bật của Banana Eggplant Dirty Version

1. Độ phân giải cao và tốc độ cao: Video độ phân giải cực cao 0p, tải xuống và bộ nhớ đệm tốc độ cao, xem các tác phẩm phổ biến chất lượng cao.

2. Miễn là nó đa dạng, bạn luôn có thể chọn những gì bạn muốn xem. Đây là phần mềm xem phim truyền hình di động tiện lợi.

3. Nhận phần thưởng điểm tương ứng bằng cách xem video. Điểm là quà tặng có thể được đổi tại trung tâm mua sắm.

Phiên bản chuối cà tím Chức năng

1. Xem các chủ đề thú vị và được phân loại: nhiều chủ đề khác nhau, bài thuyết trình tuyệt vời, phim truyền hình hay để xem không ngừng.

2. Thông tin phim và truyền hình chi tiết: Biên tập viên cẩn thận thu thập thông tin chương trình phim và truyền hình toàn diện nhất cho bạn, để bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin phim và truyền hình cũng như những câu chuyện hậu trường trong khi thưởng thức. phim ảnh.

3. Tiết kiệm tiền bằng cách xem phim VIP: với hệ thống nạp xu phim mới, bạn chỉ cần một khoản phí theo yêu cầu để xem phim VIP, giá cực thấp và chiết khấu cùng số dư tài khoản có giá trị trọn đời;

Phiên bản Banana Eggplant Dirty Tính năng

1. Bạn có thể mở phần mềm để xem nhiều phòng phát sóng trực tiếp khác nhau mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng xem tất cả các giao diện phòng phát sóng trực tiếp và tạo trực tiếp hàng giờ. các phòng phát sóng.

2. Bạn có thể nhập từ khóa phim để tìm kiếm nhanh bộ phim muốn xem.

Có liên quan