Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Phiên bản Promise Cinema dành cho Android

Phiên bản Promise Cinema dành cho Android

kiểu:ứng dụng kích cỡ:21.7M nhiệt:165 Phiên bản:V2.8.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản Promise Cinema dành cho Android
Phiên bản Promise Cinema dành cho Android
Phiên bản Promise Cinema dành cho Android

Giới thiệu

Phiên bản Wuji Cinema Android có chức năng đề xuất video thông minh, đúng như bạn nghĩ. Tất cả các loại nội dung đều có thể được tải xuống và không có quảng cáo ở đây nên bạn có thể yên tâm phát nội dung đó; có nguồn tài nguyên phim và truyền hình phong phú và đa dạng, bao gồm phim, phim truyền hình nhiều tập, chương trình tạp kỹ và hoạt hình.

Điểm nổi bật của phiên bản Wuji Cinema Android

1. [Sử dụng miễn phí]: Tải và cài đặt miễn phí, xem phim chính hãng độ nét cao miễn phí.

2. Thông tin về tính cách, chữ ký cá nhân, cách hiển thị trang chủ, phong cách cá nhân, v.v., có thể được viết theo ý muốn để người qua đường có thể nhanh chóng hiểu được bạn

3. -đề xuất về thời gian: đề xuất dựa trên sở thích xem phim của bạn Phim và phim truyền hình dài tập phù hợp với sở thích của bạn.

Các tính năng của phiên bản Promise Cinema Android

1. Chất lượng hình ảnh gốc 00p cực rõ nét trên thiết bị đầu cuối di động, công nghệ codec h hàng đầu trong ngành, mang lại trải nghiệm cực rõ nét khác biệt

2. Tìm kiếm phim trên toàn mạng: Hỗ trợ tìm kiếm video bạn muốn xem trên toàn mạng và giới thiệu ngay những bộ phim bạn cần;

3. Giao lưu và học hỏi, đừng bỏ lỡ. những người bạn yêu thích, vì vậy bạn có thể Bạn có thể tìm thấy các tác phẩm điện ảnh và truyền hình thú vị mà bạn quan tâm bất cứ lúc nào, đăng và theo dõi để sưu tầm và duyệt qua nội dung phim và truyền hình yêu thích của bạn.

Promise Cinema phiên bản Android có tính năng

1. Phân loại phúc lợi: người dùng có thể tìm thấy nhiều nguồn phim chất lượng cao trong phần mềm di động, bao gồm phim, phim truyền hình dài tập, hoạt hình Nhật Bản .

2. Hệ thống cũng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều đề xuất khác nhau. Người dùng càng xem nhiều thì các đề xuất của hệ thống sẽ càng chính xác.

Có liên quan