Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Video Ginkgo phiên bản cũ

Video Ginkgo phiên bản cũ

kiểu:phần mềm kích cỡ:65.6M nhiệt:387 Phiên bản:V9.8.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video Ginkgo phiên bản cũ
Video Ginkgo phiên bản cũ
Video Ginkgo phiên bản cũ

Giới thiệu

Video Ginkgo Phiên bản cũ của mùa Gia đình hiện đại Cô bé Lọ Lem và Bốn chàng hiệp sĩ Dear Endong Ah Song song thời gian và không gian Ôi hồn ma của tôi Người lớn hãy trả lời Tài nguyên rất phong phú: Đài phát thanh có nguồn nội dung phong phú và hoàn toàn miễn phí để tiếp cận học tập của mọi người. yêu cầu của trò chơi và giải trí trong cuộc sống; với chất lượng phát lại độ phân giải cao toàn diện, bạn có thể xem bất cứ lúc nào dù có hoặc không có kết nối internet!

Ưu điểm của phiên bản cũ của Ginkgo Video

1. Công cụ tìm kiếm Baidu rất mạnh mẽ. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ phim và tác phẩm truyền hình mà bạn quan tâm trên trang chủ của ứng dụng di động.

2. Chất lượng hình ảnh video ngắn cực kỳ rõ ràng cho phép bạn chọn từ một số tuyến video, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm xem video trực tuyến mượt mà mọi lúc, mọi nơi.

3. Video định dạng đầy đủ được giải mã thông qua điện thoại di động, đồng thời video và âm thanh độ phân giải cao được mã hóa và phát.

Những điểm nổi bật của phiên bản cũ của Ginkgo Video

1. Phần mềm video giải trí tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ này về cơ bản đã quét toàn bộ APP của ngành giải trí và chơi rất thú vị!

< p>2, nhiều chế độ chia sẻ, bạn có thể chia sẻ video với bạn bè mà không cần đăng nhập và liên lạc mọi lúc mọi nơi

3. Ginkgo Video Chức năng phiên bản cũ

Có liên quan