Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Ứng dụng giọng nói thân thiện với tai

Ứng dụng giọng nói thân thiện với tai

kiểu:ứng dụng kích cỡ:37.6M nhiệt:248 Phiên bản:V6.4.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng giọng nói thân thiện với tai
Ứng dụng giọng nói thân thiện với tai
Ứng dụng giọng nói thân thiện với tai

Giới thiệu

Phiên bản người thật trực tuyến của Ứng dụng Eryue Voice: Khách hàng đều là những chàng trai xinh đẹp trong phiên bản người thật trực tuyến. Họ được trao cho những người bạn thực sự và không ngoại tình. Phát sóng trực tiếp gần đó, bật hệ thống định vị điện thoại di động, bạn có thể xem thông tin nội dung phát sóng trực tiếp gần đó, mang đến cho bạn trải nghiệm khác. Thi tài năng: Các neo ở đây có thể ca hát, nhảy múa và vui chơi.

Ưu điểm của ứng dụng Eryue Voice

1. Cô gái neo dễ thương

2. Nó hỗ trợ mở phương thức xem của riêng bạn. Bạn có thể đặt phương thức xem độc quyền của riêng mình để tận hưởng trải nghiệm xem phúc lợi.

3. Cung cấp cho bạn nhiều bản nâng cấp tài nguyên phim và truyền hình một cách thường xuyên. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ phim bom tấn có phúc lợi cao mà bạn thấy thú vị.

Những điểm nổi bật của ứng dụng Eryue Voice

1. Bạn có thể dễ dàng lưu nhiều tác phẩm phim và truyền hình phúc lợi đêm khuya vào điện thoại di động của mình để xem miễn phí.

2. Phương pháp neo trực tuyến: xem video của người dẫn chương trình, áp dụng quà tặng hiệu ứng hoạt hình đặc biệt và tương tác với người dẫn chương trình trực tuyến.

3. Sau khi theo dõi những người dẫn chương trình mà bạn quan tâm, bạn sẽ được thông báo ngay khi chúng được phát sóng, để bạn không bị lạc nữa và có thể có những cô nàng dẫn chương trình xinh đẹp đang chờ đợi. bạn mỗi tối.

Các chức năng của ứng dụng ErYue Voice

1. Nhập danh bạ bạn muốn theo nhóm theo phân đoạn số

2. tất cả các tính năng phát lại đều có sẵn. Bạn không cần tải xuống bất kỳ plug-in hoặc trình phát nào khác để xem video, điều này giúp bạn tiết kiệm bộ nhớ.

Có liên quan