Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Mimi phát sóng trực tiếp

Mimi phát sóng trực tiếp

kiểu:ứng dụng kích cỡ:31.5M nhiệt:195 Phiên bản:V7.9.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Mimi phát sóng trực tiếp
Mimi phát sóng trực tiếp
Mimi phát sóng trực tiếp

Giới thiệu

Giao diện của phần mềm phát sóng trực tiếp Mimi rất đơn giản và mới lạ. Bạn có thể xem. Không có tập tin bộ đệm mạng. Bạn có thể nhìn thấy nó khi bạn nhìn thấy nó. Chia sẻ phim, chia sẻ tài nguyên phim yêu thích của bạn với bạn bè, xem phim với bạn bè và thảo luận về cốt truyện: Nếu thích, bạn sẽ nhận được Ngôi sao may mắn và bạn sẽ đạt được danh tiếng và sự giàu có nếu tăng thứ hạng.

Các tính năng của Mimi Live

1. Những bộ phim bom tấn tuyệt vời: Miễn phí theo yêu cầu, xem video cực rõ nét miễn phí qua Internet.

2. Đề xuất phổ biến: Những bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng nhất sẽ được hiển thị trên trang chủ nên bạn không còn phải lo lắng về tình trạng thiếu phim.

3. Phát sóng trực tiếp toàn cầu: Ứng dụng di động này không chỉ có các mỹ nhân đến từ Trung Quốc mà còn có nhiều mỹ nhân đến từ các đảo quốc, Hàn Quốc, Châu Âu, Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Mimi Live Advantage

1. Nó sẽ cung cấp cho bạn một số thông báo nâng cấp tài nguyên phim và truyền hình chất lượng cao một cách thường xuyên. Bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn thích ở đây.

2. Trò chuyện riêng tư: Nếu yêu từ cái nhìn đầu tiên, tốt hơn hết bạn nên hành động ngay và bắt đầu trò chuyện riêng tư để khoảng cách gần hơn và người lạ xa hơn.

3. Một lượng lớn nội dung video ngắn được cập nhật hàng ngày. Mọi thứ bạn thích xem đều có ở đây. Nó rất phong phú.

Mimi Live Features

1. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm xem video trực tuyến siêu phù hợp. Bạn có thể xem miễn phí tất cả các loại video trực tiếp mà bạn thích. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ chúng.

2. Giao tiếp tương tác với phần thưởng có thể nhanh chóng thể hiện phong cách phát triển kinh tế của người dùng;

Có liên quan