Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Phiên bản đầy đủ của Người đàn ông hứa hẹn

Phiên bản đầy đủ của Người đàn ông hứa hẹn

kiểu:phần mềm kích cỡ:14.2M nhiệt:128 Phiên bản:V1.1.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản đầy đủ của Người đàn ông hứa hẹn
Phiên bản đầy đủ của Người đàn ông hứa hẹn
Phiên bản đầy đủ của Người đàn ông hứa hẹn

Giới thiệu

Chức năng tương tác đập mới độc đáo của phiên bản không rút gọn của Người đàn ông hứa hẹn mang khoảng cách giữa mỗi người dùng và người dẫn chương trình đến gần hơn. Người dẫn chương trình có thể trò chuyện với khán giả bằng cách xem màn chắn siêu lớn. Trình phát đám mây không chỉ hỗ trợ trình phát đám mây phim đã tìm kiếm mà còn hỗ trợ nhiều tệp Thunder và liên kết EDK khác nhau, đồng thời Hemiao Live tích hợp chức năng phát sóng trực tiếp WeChat để người dùng có thể nhanh chóng tạo và chia sẻ chương trình phát sóng trực tiếp WeChat H; Người xem có thể xem bằng cách mở trang trên WeChat.

Ưu điểm của phiên bản không bị kiểm duyệt của Người đàn ông hứa hẹn

1. Phát sóng trực tiếp: Bạn có thể tương tác với người dẫn chương trình trong buổi phát sóng trực tiếp và tương tác bằng giọng nói của nhiều người sẽ thú vị hơn.

2. Một số lượng lớn các tác phẩm điện ảnh và truyền hình đa lợi ích cho phép bạn trải nghiệm xem độc đáo và bạn có thể dễ dàng xem phim mà không có bất kỳ hạn chế nào.

3. Mười nghìn phim: Mười nghìn phim truyền hình và hàng chục chương trình tạp kỹ được cập nhật theo thời gian thực.

Những điểm nổi bật của phiên bản không rút gọn của Người đàn ông hứa hẹn

1. Youku, Tudou, Ganku và các trang web video khác có mọi thứ bạn cần. Bạn có thể xem tin tức, thể thao, chương trình tạp kỹ và giải trí nếu muốn. và làm cho màn hình điện thoại di động của bạn chuyển động;

p>

2. Trò chuyện và kết bạn: Dù bạn sinh ra ở đâu hay ở đâu, tất cả chúng ta đều tụ tập cùng nhau vào giây phút này, thì thầm, thổi kèn, tán gẫu, tán gẫu.

3. Bạn có thể xem nhiều phim truyền hình dài tập của Anh, phim truyền hình Nhật Bản, phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình Thái Lan, phim truyền hình trong nước và nhiều nội dung tài nguyên tại đây.

Phiên bản không kiểm duyệt của Promising Man có các tính năng

1. Nó cho phép bạn đẩy nhiều neo mạng mới dễ thương. Bạn cũng có thể mở điện thoại di động của mình và đến đây để trở thành một mạng phổ biến hoàn toàn mới. Mỏ neo.

2. Một trang web hẹn hò qua video được xây dựng dựa trên sở thích cá nhân. Tìm hiểu nhau dựa trên sở thích cá nhân, giúp việc trò chuyện và yêu nhau trở nên đáng tin cậy hơn;

Có liên quan