Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Google Video

Google Video

kiểu:ứng dụng kích cỡ:44.3M nhiệt:133 Phiên bản:V6.5.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Google Video
Google Video
Google Video

Giới thiệu

Chất lượng của mọi người dẫn chương trình trong Google Video đều rất tốt và quan trọng hơn là những màn trình diễn hấp dẫn của họ trong phòng phát sóng trực tiếp. Tài nguyên cộng đồng Wolf là một nền tảng phát lại thú vị với nhiều lợi ích. Bạn có thể dễ dàng đến đây để tìm thấy nhiều lợi ích cao. -tài nguyên video chất lượng cao và tính điểm để trải nghiệm sự kiện xem độc quyền không giới hạn. Tất cả các tài nguyên trực tuyến đều có sẵn. Hãy đến và tải xuống và xem chúng miễn phí. Tải xuống bằng một cú nhấp chuột: Bạn có thể tải xuống trước các video yêu thích của mình, tất cả đều có chất lượng hình ảnh HD.

Ưu điểm của Google Video

1. Ngoài ra, không có quảng cáo bật lên dù xem trực tuyến hay ngoại tuyến.

2. Tìm kiếm trên toàn mạng: Tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột cho các tài nguyên công cụ tìm kiếm chính và bạn có thể tìm kiếm và duyệt bất kỳ lúc nào.

3. Trải nghiệm quý tộc thú vị, đặc điểm địa vị nổi bật và đặc quyền chất lượng cao chỉ dành cho bạn.

Phim nổi bật của Google

1. Cung cấp các bộ phim, phim truyền hình dài tập, phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Nhật Bản, v.v., xem một lần các video độ phân giải cao.

2. Bao gồm một số lượng lớn các bộ phim bom tấn và phim truyền hình nổi tiếng độc quyền.

3. [Xem theo ý muốn] Xem và phát lại video trực tuyến độ phân giải cao RealP, mang đến cho bạn trải nghiệm đánh giá cực kỳ thú vị;

Chức năng video của Google

1. Các danh mục rất chi tiết, Chất lượng hình ảnh của phim và phim truyền hình rất tốt.

2. Tài nguyên phim và truyền hình siêu toàn diện cùng giao diện phát lại độ phân giải cực cao mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi xem phim chưa từng có. Bạn cũng có thể tìm kiếm video bạn muốn xem chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Có liên quan