Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Phim bốn màu không có đầu phát

Phim bốn màu không có đầu phát

kiểu:ứng dụng kích cỡ:44M nhiệt:186 Phiên bản:V5.3.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phim bốn màu không có đầu phát
Phim bốn màu không có đầu phát
Phim bốn màu không có đầu phát

Giới thiệu

Phim Bốn Màu không yêu cầu trình phát và có chức năng tìm kiếm cực kỳ mạnh mẽ, có thể cập nhật nhanh chóng cho bạn hàng ngày và dễ dàng thỏa mãn sở thích của bạn sau khi tải xuống nội dung bạn muốn xem. Giao diện phần mềm có chức năng phát lại tương tác đơn giản và bộ nhớ đệm ngoại tuyến. Hãy xem nó nếu bạn muốn; có quá nhiều tập hợp. Bạn có thể xem nhiều bộ phim bom tấn ở đây;

Ưu điểm của phim bốn màu không cần trình phát

1. Có thể dễ dàng tải xuống các bộ phim hoạt hình và phim truyền hình dài tập được phân loại tinh xảo bằng một ứng dụng.

2. Trong giao diện giới thiệu nhấn vào tiêu đề video để hiện ra phần giới thiệu. Dưới đây là phần giới thiệu chung về video.

3. Kết bạn trên điện thoại di động bình thường và giản dị hơn. Có đủ loại bạn bè mà bạn thích. Có người trò chuyện với bạn mọi lúc, mọi nơi.

Điểm nổi bật của Phim Tứ Sắc Không Cần Người Chơi

1. Nhiều quà tặng: Trao ngay trong vài giây để gây ấn tượng với họ, gắn kết họ lại gần nhau hơn và thể hiện lòng tốt của bạn.

2. Trình quản lý tìm kiếm: Chức năng tìm kiếm, tìm kiếm đa chiều các nội dung thú vị về phim truyền hình và hoạt hình Nhật Bản.

3. Quà tặng hiệu ứng đặc biệt mới cho phép bạn thể hiện tình yêu của mình trên toàn màn hình. Trao tình yêu cho người dẫn chương trình yêu thích của bạn có thể đưa bạn đến gần cô ấy hơn.

Phim bốn màu không cần trình phát Tính năng

1. Rất thuận tiện để lưu nội dung video vào bộ nhớ đệm và bạn có thể xem video một cách thoải mái.

2. Danh sách điểm nóng: Bảng xếp hạng video có thẩm quyền nhất phiên bản mở khóa của Phim và Truyền hình Thanh Thành, nắm bắt điểm nóng bằng một tay;

Có liên quan