Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

năm ngày màu vàng

năm ngày màu vàng

kiểu:ứng dụng kích cỡ:27.6M nhiệt:353 Phiên bản:V1.3.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

năm ngày màu vàng
năm ngày màu vàng
năm ngày màu vàng

Giới thiệu

Huangwutian sử dụng công nghệ công cụ tìm kiếm tiên tiến để tổng hợp nội dung video phong phú từ hơn 0 trang web video chính thống như Youku, Tudou, Qiyi và LeTV. Phúc lợi Prosopagnosia, tại đây bạn có thể xem sự năng động của các cô gái trẻ xinh đẹp và các anh trai trẻ đẹp trai. Phải trả tiền để xem các video phổ biến trên trang web của người khác, nhưng tất cả tài nguyên ở đây đều miễn phí;

Ưu điểm của Yellow Five Days

1. Chương trình phát sóng trực tiếp đa dạng và thú vị, hãy tận hưởng trải nghiệm thị giác.

2. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải các bộ phim và tài nguyên truyền hình yêu thích của mình xuống điện thoại di động ngoại tuyến và bạn có thể phát chúng mọi lúc, mọi nơi.

3. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những người bạn mà mình quan tâm thông qua nền tảng này và cũng có những chủ đề trò chuyện rất hay.

Chức năng Năm ngày Vàng

1. Giúp tất cả người dùng chia sẻ tài nguyên và tin tức phát sóng truyền hình và phim hàng ngày mới nhất trong thời gian thực.

2. Bạn có thể thêm bạn bè vào cộng đồng. Có rất nhiều trò chơi rất thú vị đang chờ bạn chơi và cũng có nhiều hoạt động thương mại.

3. Xem ngoại tuyến: Bạn có thể đánh giá cao tài năng của những người đẹp ở bất cứ nơi nào bạn đến và không còn phải lo lắng về việc hạn chế mạng.

Tính năng Năm ngày vàng

1. Cung cấp hiệu suất tìm kiếm toàn diện cho nhiều tài nguyên video khác nhau như phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, thông tin hoạt hình;

2. cho phép người dùng Xem lịch sử xem phim trực tuyến của bạn.

Có liên quan