Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

www.112zy.com/

www.112zy.com/

kiểu:ứng dụng kích cỡ:72.6M nhiệt:111 Phiên bản:V4.4.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

www.112zy.com/
www.112zy.com/
www.112zy.com/

Giới thiệu

www.112zy.com/Sàng lọc cửa sổ nổi: Hộp thoại video nổi trên giao diện điện thoại di động. Bạn có thể phát video và gửi tin nhắn mà không bị chậm trễ. Nhiều thông tin phim hơn được cập nhật liên tục và bạn có thể kiểm tra thông tin phim bất cứ lúc nào. . Chức năng đề xuất được cá nhân hóa rất mạnh mẽ và có thể đề xuất chính xác thông tin người dùng.

www.112zy.com/Features

1. Hội nghị video trực tuyến, đào tạo học tập và hỗ trợ dịch vụ, các cuộc họp trao đổi về bán hàng và tiếp thị cũng như các cuộc họp trao đổi toàn bộ nhân viên, hội thảo qua video trên Internet

2. Các video phúc lợi lúc nửa đêm đang chờ bạn xem Không có hạn chế về việc xem nên bạn có thể dễ dàng đạt được mọi sở thích của mình.

3. Có nhiều loại phần mềm có thể chia sẻ phim và video truyền hình bất cứ lúc nào. Bạn có thể chuyển đổi giữa phim và chương trình tạp kỹ truyền hình cũng như hoạt hình.

www.112zy.com/Advantages

1. Các tài nguyên được đề cập giúp bạn tóm tắt tất cả các bộ phim truyền hình nổi tiếng và xuất sắc hiện nay. Có nhiều loại phổ biến. Bạn cũng có thể xem các danh mục chi tiết.

2. Chất lượng hình ảnh cực rõ, chất lượng hình ảnh cực rõ, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn giống như trong rạp chiếu phim và cung cấp nhiều chuyển đổi chất lượng hình ảnh để thích ứng với các điều kiện Internet khác nhau.

3. Có tất cả các loại chương trình phát sóng trực tiếp vào đêm khuya, chương trình phát sóng trực tiếp phúc lợi, v.v. và người dùng có thể chọn xem tùy ý.

www.112zy.com/Highlights

1. Phát lại video toàn diện: mượt mà và mượt mà, phù hợp với mọi định dạng tệp video phổ biến

2. phần mềm Phim truyền hình miễn phí cho mọi người xem và người dùng sẽ không bị tính phí.

Có liên quan