Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

tiểu thuyết của dì

tiểu thuyết của dì

kiểu:ứng dụng kích cỡ:20.2M nhiệt:242 Phiên bản:V1.1.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

tiểu thuyết của dì
tiểu thuyết của dì
tiểu thuyết của dì

Giới thiệu

Dì's Novel, tất cả các phòng phát sóng trực tiếp trong ứng dụng di động này đều miễn phí cho người dùng xem và không cần phải đăng ký làm thành viên. Bạn có thể tìm kiếm phim, lọc phim yêu thích và xem những bộ phim thú vị. Có thể xem nhanh cuộc sống khác nhau của người dẫn chương trình phát sóng trực tiếp toàn màn hình.

Các tính năng của Sister's Novel

1. Linh hoạt theo yêu cầu: xem trong khi nhấp chuột, chơi linh hoạt và kiểm soát thời gian một cách thoải mái.

2. Tất cả các dịch vụ phát sóng trực tiếp đều được cung cấp miễn phí, cho phép người dùng xem nhiều nội dung lợi ích khác nhau mà không phải trả phí.

3. Hãy để những người chúng ta thích biết về những điều của chúng ta, để chúng ta có thể hiểu một người sâu sắc hơn và chân thực hơn;

Ưu điểm của tiểu thuyết Dì Lớn

1. Phần mềm sẽ đẩy nhiều bộ phim truyền hình tới người dùng và người dùng có thể nhấp trực tiếp để xem các tình tiết cập nhật mới nhất

2 Đừng lo lắng về việc không có bộ phim truyền hình hay nào để xem, tất cả đều có. phim xanh thuần khiết đã được xem xét thủ công. Nếu bạn thích xem phim truyền hình, hãy nhanh tay tải xuống trình phát phim được đề xuất để sử dụng!

3. Có đầy đủ các loại chương trình điện ảnh, phim truyền hình trong và ngoài nước.

Tính năng mới của Dì

1. Một nền tảng video ngắn cầm tay rất mạnh mẽ. Sẽ có nhiều video ngắn để chia sẻ với các bạn. Nó rất mạnh mẽ;

2. có thể Tùy chỉnh các hiệu ứng hoạt hình đặc biệt khi tặng quà của bạn và bạn có thể chọn một số mỏ neo có lợi ích cao độc quyền mà bạn muốn chơi.

Có liên quan