Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

Video bị giết

Video bị giết

kiểu:ứng dụng kích cỡ:48.3M nhiệt:161 Phiên bản:V8.8.7
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video bị giết
Video bị giết
Video bị giết

Giới thiệu

Lựa chọn nhiều nguồn video bị giết: Mỗi chương trình cung cấp nhiều nguồn, có thể tự do lựa chọn tùy theo độ mượt khi phát lại của vị trí người dùng. Hãy để thế giới biết rằng người dùng có thể mở phòng phát sóng trực tiếp độc quyền của riêng mình cùng lúc. [Phát video mượt mà] Trong phòng phát sóng trực tiếp không bị gián đoạn, người mới bắt đầu sẽ thỉnh thoảng xuất hiện để mang đến cho bạn những màn trình diễn khác nhau, nhiều chương trình tài năng và pha nguy hiểm.

Các tính năng của Being Killed Video

1. Bạn có thể chia ngay nhiều video thành các danh mục khác nhau. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các loại tài nguyên mà bạn biết.

2. Bạn có thể lưu vào bộ nhớ đệm tất cả phim và chương trình truyền hình mà bạn quan tâm ngoại tuyến trên điện thoại di động của mình và bạn có thể dễ dàng xem chúng ở mọi nơi.

3. Kết bạn ở gần, hẹn hò theo sở thích, tương tác trực tuyến, chia sẻ cảm xúc, video đời thực, động lực về sở thích trực tiếp, khám phá sở thích và thú vui của nhau và giúp bạn CP trực tuyến.

Điểm nổi bật của video bị giết

1. Xem VIP miễn phí trên toàn mạng. Bạn có thể xem phiên bản mới trước.

2. Gặp gỡ một nền tảng hẹn hò gần đó, kiểm tra những chàng trai độc thân xung quanh bạn bất cứ lúc nào và trò chuyện nhanh chóng.

3. Tương tác bất cứ lúc nào: Chỉ cần chào hỏi có thể rút ngắn khoảng cách giữa nhau, dễ dàng giao lưu và kết bạn trong cùng một thành phố.

Chức năng video bị giết

1. Trải nghiệm hình ảnh phát lại Full HD: Bữa tiệc HD.

2. Chơi cởi mở với thế giới bên ngoài. Lianmai Live PK hát các điệu múa dân gian trong phòng phát sóng trực tiếp và trình diễn nhiều chương trình tài năng khác nhau, giúp bạn thư giãn và vui chơi thoải mái.

Có liên quan