Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

Rạp chiếu phim Sebaba

Rạp chiếu phim Sebaba

kiểu:trò chơi kích cỡ:24.9M nhiệt:492 Phiên bản:V9.7.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Rạp chiếu phim Sebaba
Rạp chiếu phim Sebaba
Rạp chiếu phim Sebaba

Giới thiệu

Sebaba Cinema là phần mềm xem phim, truyền hình rất dễ sử dụng, được cập nhật đồng thời với các đài phát thanh lớn nhằm mang đến những chương trình hấp dẫn trong thời gian sớm nhất. Cập nhật đồng bộ, các bộ phim và phim truyền hình trong đó được cập nhật đồng thời, bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi và trở thành người theo đuổi phim truyền hình. Quảng cáo phổ biến các chương trình phát sóng trực tiếp về phim và truyền hình, chủ đề mới nhất về ngôi sao điện ảnh và truyền hình, thông tin cập nhật hôm nay và các danh mục nội dung khác nhau.

Các tính năng của Sebaba Cinema

1. Cho phép người dùng xem phim và chương trình truyền hình bất cứ lúc nào và luôn tận hưởng nhiều dịch vụ chất lượng cao hơn;

2. được cập nhật đồng thời, để cung cấp nội dung video mới nhất.

3. Bạn có thể thấy rằng các chức năng của nền tảng này rất đầy đủ và các nội dung khác nhau được chia thành các phần chi tiết.

Ưu điểm của Sebaba Cinema

1. Các video cục bộ có thể được phát theo vòng lặp và hỗ trợ hiển thị phụ đề cục bộ.

2. Bắt đầu phát sóng bằng một cú nhấp chuột: Bắt đầu phát sóng bằng một cú nhấp chuột trên điện thoại di động của bạn, phát sóng trực tiếp những gì bạn thấy và nghe mọi lúc, mọi nơi và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời.

3. Phần mềm có nguồn phim và truyền hình mới nhất, toàn diện và phổ biến nhất nên bạn có thể xem bất cứ thứ gì bạn muốn;

Se Baba Cinema Highlights

1. Cuộc trò chuyện

2. Người dùng có thể thêm phương tiện văn bản mà họ muốn thêm bất kỳ lúc nào và phông chữ và màu sắc do người dùng chọn.

Có liên quan