Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

txt màu vàng ở đâu

txt màu vàng ở đâu

kiểu:phần mềm kích cỡ:75.7M nhiệt:157 Phiên bản:V1.4.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

txt màu vàng ở đâu
txt màu vàng ở đâu
txt màu vàng ở đâu

Giới thiệu

Chất lượng HD txt màu vàng ở đâu: chất lượng hình ảnh cực rõ nét 0p, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn tại rạp bất cứ lúc nào. Phát lại mượt mà mà không bị nhiễu. Toàn bộ quá trình là một hình ảnh mượt mà và thư giãn. Khoảng thời gian truy xuất và phát sóng trực tuyến ngắn hơn và không có quảng cáo.

Đâu là đặc điểm của txt

1. Phiên bản di động và Android vĩnh viễn của www phổ biến nhất châu Á hoàn toàn miễn phí. Tất cả các tài nguyên phim và truyền hình đều có ở đây. không yêu cầu tư cách thành viên VIP hàng tháng Cho phép người dùng tìm nhiều loại phim, chương trình truyền hình, hoạt hình Nhật Bản và các tài nguyên khác để xem trực tuyến! Phần mềm cũng hỗ trợ chức năng lưu trữ ngoại tuyến nên bạn có thể theo dõi phim truyền hình ngay cả khi không có kết nối mạng! bạn cầm video trên tay!

2 - Quét nhanh tất cả các file video.

3. Phát sóng ở mọi nơi: Cho dù bạn đang ở nhà, ở nơi hoang dã, trên đường phố hay trên bãi biển, bạn có thể phát sóng trực tiếp mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm của txt

1 màu vàng là ở đâu? Tất cả đều là tài nguyên có độ phân giải cao và hỗ trợ phụ đề đa ngôn ngữ. Người dùng có thể tự do đặt chúng theo nhu cầu của mình và hoàn toàn miễn phí.

2. Một phần mềm có chức năng phát nhiều video và một ứng dụng có thể được sử dụng để xem một lần phát lại.

3. Bạn có thể xem nhiều tài nguyên phim và truyền hình yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi và trải nghiệm phương pháp xem mà không cần đại lý độc quyền hạn chế.

Nơi tìm chức năng txt màu vàng

1. Hệ thống phân loại video được cá nhân hóa và nhiều tùy chọn định nghĩa giúp việc xem phim độc lập hơn.

2. Tìm những người ở gần, mời họ chỉ bằng một cú nhấp chuột, trò chuyện trực tuyến và đặt lịch hẹn ngoại tuyến.

Có liên quan