Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

Sậy thứ cấp

Sậy thứ cấp

kiểu:trò chơi kích cỡ:26.2M nhiệt:361 Phiên bản:V9.6.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Sậy thứ cấp
Sậy thứ cấp
Sậy thứ cấp

Giới thiệu

Mức chất lượng hình ảnh độ phân giải cao sậy thứ cấp cải thiện trải nghiệm xem của người dùng. Với WiFi, bạn có thể lưu vào bộ nhớ đệm các bộ phim truyền hình bất kỳ lúc nào. Ghi âm: Tự động lưu các phần và quay lại; nhiều chức năng thao tác bằng cử chỉ, cải thiện đáng kể trải nghiệm xem trên điện thoại di động;

Ưu điểm thứ cấp của sậy

1. Đồng thời, các bộ phim truyền hình nổi tiếng cho phép bạn trở thành người theo đuổi phim truyền hình mọi lúc mọi nơi.

2. Trò chuyện riêng tư: Bắt đầu cuộc trò chuyện riêng tư với người dẫn chương trình yêu thích của bạn, tận hưởng không gian riêng tư độc quyền và kể những bí mật một cách chậm rãi.

3. Với tab phân đoạn tài nguyên hoàn chỉnh nhất trong lịch sử, bạn có thể xem phim chỉ bằng một cú nhấp chuột;

Điểm nổi bật của cây sậy cấp hai

1. Người dẫn chương trình tài năng trên mạng: Thi tài năng với vẻ ngoài xinh đẹp, không hề ngại ngùng khi hát và xoay tay. Màn biến tấu đa dạng, khoe mặt nhưng che mặt, cực kỳ đẹp mắt.

2. Áp dụng cho phim điện ảnh và phim truyền hình nước ngoài. Dù là phim và truyền hình Trung Quốc hay nước ngoài, bạn đều có thể tìm thấy những gì mình thích xem.

3. Lịch sử phát lại, các bộ phim và phim truyền hình khác nhau mà bạn đã xem sẽ được ghi lại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn bộ phim yêu thích hơn.

Tính năng sậy cấp 2

1. Nó cho phép bạn đẩy nhiều nội dung chất lượng cao và đạt điểm cao mà bạn có thể quan tâm đến một khu vực rộng lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể xem bất cứ điều gì bạn thích.

2. Chế độ phát lại có thể được chuyển đổi theo sở thích của bạn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem.

Có liên quan