Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

toukuizipaitupian tiếng Hàn

toukuizipaitupian tiếng Hàn

kiểu:ứng dụng kích cỡ:40.1M nhiệt:176 Phiên bản:V2.9.7
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

toukuizipaitupian tiếng Hàn
toukuizipaitupian tiếng Hàn
toukuizipaitupian tiếng Hàn

Giới thiệu

Korea toukuizipaitupian [Phụ đề video] Tự do thêm phụ đề được cá nhân hóa vào video và kiểm soát chính xác thời gian phụ đề! Hỗ trợ định dạng đầy đủ, phát lại định dạng đầy đủ, tải xuống trong khi phát lại và chất lượng hình ảnh phát lại độ phân giải cao, chức năng phân tích video mạnh mẽ, bạn có thể xem video độ phân giải cao mà không cần phải là thành viên.

Tiếng Hàn nổi bật toukuizipaitupian

1. Vuốt lên xuống để điều chỉnh độ sáng, trượt sang trái và phải để điều chỉnh âm lượng, nhấp đúp vào giao diện để điều khiển phát lại hoặc tạm dừng.

2. Nó có thể được lưu trữ ngoại tuyến cục bộ mà không bị giới hạn mạng;

3. Tìm kiếm thuận tiện: ứng dụng cung cấp chức năng lập chỉ mục tìm kiếm và phân loại, giúp tìm kiếm nội dung nhanh chóng và thuận tiện;

Tính năng toukuizipaitupian của Hàn Quốc

1. Những trò chơi điện tử thú vị sẽ chờ đợi cảm xúc của bạn để bạn có thể chia sẻ những động lực thú vị trong cuộc sống của mình và có được những cảm giác thú vị khác nhau.

2. Các chức năng đa dạng của phần mềm mang lại cho bạn trải nghiệm vận hành rất tốt và mang lại cho bạn nhiều tiện ích,

3. Có thể thêm tất cả các phòng phát sóng trực tiếp mở, đó là vui vẻ. Chọn phòng phát sóng trực tiếp yêu thích của bạn để thêm tương tác trực tiếp.

Tính năng toukuizipaitupian của Hàn Quốc

1. Phương thức phát sóng đám mây độc đáo, được kết nối với cơ sở dữ liệu công nghệ Internet, tìm kiếm video yêu thích chỉ bằng một cú nhấp chuột;

2. Trang thân thiện với người dùng thiết kế Hoạt động dễ dàng hơn;

Có liên quan