Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

Video Thiên thần phép thuật tàn ác Shion Jiji

Video Thiên thần phép thuật tàn ác Shion Jiji

kiểu:trò chơi kích cỡ:12.3M nhiệt:341 Phiên bản:V8.6.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video Thiên thần phép thuật tàn ác Shion Jiji
Video Thiên thần phép thuật tàn ác Shion Jiji
Video Thiên thần phép thuật tàn ác Shion Jiji

Giới thiệu

Cruel Magic Angel Ziyuan Jiji Video, tất cả các phòng phát sóng trực tiếp đều được trang bị chức năng chặn video, cho phép bạn dễ dàng giao tiếp trực tuyến với nữ phát thanh viên. Hỗ trợ chức năng xem lịch sử, nhanh chóng xác định vị trí phát lại đầu tiên và tiếp tục phát lại. Thể hiện tình yêu: Có hàng nghìn món quà tinh tế để bạn dành tặng cho người mình yêu, thể hiện tình cảm nội tâm và khiến chúng trở nên vô cùng ý nghĩa.

Các tính năng của Thiên thần ma thuật tàn ác Ziyuan Gigi Video

1. Trò chuyện trực tiếp ngay lập tức với người bạn yêu để tranh giành niềm vui cuộc sống ở cự ly gần và từ chối trò chuyện thiếu thân mật.

2. Tìm kiếm một người bảo vệ trung thành: Bạn có muốn tìm người bảo vệ trong trái tim mình? Người mạnh mẽ? Chỉ trong màn trình diễn đẹp mắt.

3. Cập nhật thông tin phim và truyền hình mới nhất cũng như các tài nguyên phim và truyền hình mới nhất, một hiện vật không thể thiếu đối với người hâm mộ điện ảnh;

Crutal Magic Angel Ziyuan Jiji chức năng âm thanh và video

1. Phim có thể được lưu vào bộ nhớ đệm cục bộ, bạn có thể xem mọi lúc, mọi nơi;

2. Tải xuống ứng dụng video Xiaohe là một phần mềm âm thanh và video cho phép bạn phát một số lượng lớn video video ngắn trực tuyến chất lượng cao. Phần mềm hệ thống điện thoại di động này không có tất cả. Không có cửa sổ bật lên quảng cáo nào khác nên người dùng có thể yên tâm hơn khi xem video trực tuyến và hiệu quả nâng cấp video rất nhanh, đảm bảo các bạn sẽ có rất nhiều tài nguyên để xem trực tuyến mỗi ngày, lại có phân vùng hệ thống rất chuyên nghiệp, các bạn vào tải và xem video miễn phí nhé.

3. Rất nên chia sẻ rạp chiếu phim với những phần thưởng thú vị để bạn có thể xem riêng tất cả các loại phim thưởng mà bên kia sẽ thích xem.

Crutal Magic Angel Ziyuan Jiji Video Features

1. Cung cấp đánh giá đặt chỗ và tìm kiếm các chương trình phát sóng trực tiếp và chương trình truyền hình trong hai tuần qua để bạn không bỏ lỡ những chương trình hay.

2. Tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột cho nhiều video phim khác nhau trên toàn bộ mạng, hỗ trợ phát lại trực tuyến nhiều định dạng phim khác nhau, tìm kiếm không giới hạn và phần mềm phim và truyền hình được cá nhân hóa.

Có liên quan