Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

liên kết màu vàng

liên kết màu vàng

kiểu:ứng dụng kích cỡ:12.4M nhiệt:196 Phiên bản:V1.1.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

liên kết màu vàng
liên kết màu vàng
liên kết màu vàng

Giới thiệu

Các liên kết màu vàng cũng cung cấp nhiều bộ phim bom tấn và truyền hình phong phú. Changshuang cho phép bạn khám phá những bộ phim thú vị và đẹp mắt hơn, giúp bạn xem trực tiếp nhanh hơn. Trò chuyện riêng tư, nhanh chóng khám phá những người ở gần, trò chuyện nhanh chóng và hỗ trợ chỉnh sửa kênh do người dùng xác định một cách dễ dàng và hiệu quả;

Điểm nổi bật của liên kết màu vàng

1. Tất cả tài nguyên phim và truyền hình đều được phát miễn phí mà không cần quảng cáo, mang đến cho bạn môi trường xem thuần túy.

2. Theo dõi từng chuyên gia sản xuất nhạc chuông để nhận được nhiều nhạc chuông di động chất lượng cao hơn;

3. Bạn có thể tìm thấy nhiều người dẫn chương trình trực tuyến mà bạn có thể thấy rất hấp dẫn mọi lúc mọi nơi. Hãy đến và trải nghiệm trải nghiệm đánh giá cao với nhiều lợi ích hơn, tất cả đều miễn phí.

Chức năng liên kết vàng

1. Cập nhật neo: Chức năng cập nhật neo nữ mới, xem cập nhật của neo nữ mọi lúc mọi nơi, tương tác và kết bạn với các neo nữ, trò chuyện trực tuyến, rút ​​ngắn khoảng cách với bạn neo nữ yêu thích.

2. Trên trang chủ sẽ có nhiều phim và chương trình truyền hình từ các khu vực khác nhau, người dùng có thể lựa chọn các thể loại phim và chương trình truyền hình theo sở thích.

3. Cập nhật theo thời gian thực các tác phẩm và thông tin phim và truyền hình nổi tiếng và mới nhất;

Tính năng liên kết vàng

1. Quay những video ngắn để thể hiện bản thân, vì vậy mà một lượng lớn người hâm mộ có thể biết đến bạn

2. Phòng phát sóng trực tiếp trong ứng dụng di động này rất phong phú, bạn có thể theo dõi những người dẫn chương trình mà bạn quan tâm trên trang chủ.

Có liên quan