Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

Người tiên phong nghe nhìn Park Minnie

Người tiên phong nghe nhìn Park Minnie

kiểu:trò chơi kích cỡ:14.8M nhiệt:102 Phiên bản:V4.2.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Người tiên phong nghe nhìn Park Minnie
Người tiên phong nghe nhìn Park Minnie
Người tiên phong nghe nhìn Park Minnie

Giới thiệu

Chương trình tạp kỹ nổi tiếng tiên phong về âm thanh và video của Park Mini: phát sóng trực tiếp bộ phim thần tượng mới nhất, nội dung yêu thích của nam nữ otaku. Kết bạn trực tuyến trong cùng thành phố, trò chuyện nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột, từ chối những cuộc trò chuyện và tin đồn khó xử, kết nối người lạ bằng video độ phân giải cực cao, tải xuống và lưu vào bộ nhớ đệm với tốc độ cực nhanh, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy nhiều loại tin tức chất lượng cao và thông tin ở đây.

Các tính năng của nhà tiên phong về âm thanh và video Pu Maini

1. Dễ dàng kích hoạt chức năng định vị của bạn và có cơ hội gặp gỡ nữ phát thanh viên gợi cảm yêu thích của bạn trực tuyến và ngoại tuyến.

2. Dù bạn thích xem phim truyền hình lãng mạn hay xem phim võ thuật cổ trang, bạn có thể dễ dàng nhận thấy chất lượng xem rất cao.

3. Tự động bỏ qua phần đầu và phần cuối của video, không có quảng cáo trong toàn bộ video, điều này rất thuần túy.

Người tiên phong về âm thanh và video Park Mai-ni Điểm nổi bật

1. Nữ thần dễ thương tối thượng: mỏ neo cấp nữ thần hành động quyến rũ, bán vẻ dễ thương, hát và tham gia vào các trận chiến thú vị ở cự ly gần, vì vậy rằng cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa.

2. Ở đây có rất nhiều người dẫn chương trình xinh đẹp và tài năng, mỗi ngày đều có những màn trình diễn tuyệt vời nên bạn có thể mãn nhãn với họ.

3. Có tất cả các bộ phim và phim truyền hình dài tập mới nhất và nổi tiếng nhất, được cập nhật theo thời gian thực nên bạn không cần phải chờ chiếu.

Các tính năng của nhà tiên phong về âm thanh và video Pu Maini

1. Chất lượng phát sóng của phim truyền hình dài tập rất rõ ràng và bạn có thể đọc trực tuyến chất lượng cao;

2. Chương trình biểu cảm đang trực tuyến, hãy thử ngay bây giờ. Sử dụng những bức ảnh đáng xấu hổ của bạn bè bạn để tạo ra các biểu tượng cảm xúc độc đáo!

Có liên quan