Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

Se Tingting

Se Tingting

kiểu:phần mềm kích cỡ:38.2M nhiệt:457 Phiên bản:V6.9.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Se Tingting
Se Tingting
Se Tingting

Giới thiệu

Thiết lập chất lượng cực rõ: chất lượng hình ảnh rõ ràng, trải nghiệm hoàn hảo, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh ở cấp độ rạp chiếu phim mọi lúc, mọi nơi. Nó cũng áp dụng thiết kế giao diện gọn nhẹ và hỗ trợ chia sẻ tài nguyên lên weibo và những nơi khác để chia sẻ với nhiều cư dân mạng hơn. Phát tất cả tài nguyên video ở tốc độ cao mà không bị nhiễu quảng cáo và không bị lag khi phát lại.

Các tính năng của Setingting

1. Các chương trình truyền hình trực tiếp phổ biến được cập nhật theo thời gian thực và hấp dẫn hàng giờ.

2. Xem mượt mà, không bị lag màn hình hay thông tin rác;

3. Có nhiều tài liệu chất lượng cao, tài liệu rất phong phú, nhiều bài viết thú vị có thể được xem trực tiếp. , không có bất kỳ giới hạn nào, phần mềm phát lại tuyệt vời.

Thiết lập Ưu điểm

1. Trò chuyện video: Bắt đầu trò chuyện riêng tư với người dẫn chương trình yêu thích của bạn, nói trực tiếp về mối quan tâm của bạn và tương tác thân mật.

2. Chế độ bộ nhớ đệm ngoại tuyến. Bạn có thể xem chúng bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần Internet.

3. Rạp chiếu phim được đồng bộ hóa cho phép bạn đồng bộ hóa trực tiếp phim và TV, đồng bộ hóa rạp chiếu phim của riêng bạn và trải nghiệm nhiều niềm vui.

Thiết lập tính năng

1. Tương tác và kết bạn với bạn bè trong phòng phát sóng trực tiếp, đồng thời đẩy thông tin về video để tương tác trong thời gian thực.

2. Sau đây là danh sách các tài nguyên video có thẩm quyền nhất. Bạn có thể tìm hiểu về nhiều tài nguyên phổ biến bất cứ lúc nào.

Có liên quan