Mạng trò chơi Yisen

trò chơi

tỷ lệ màu

tỷ lệ màu

kiểu:trò chơi kích cỡ:60.7M nhiệt:338 Phiên bản:V1.2.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

tỷ lệ màu
tỷ lệ màu
tỷ lệ màu

Giới thiệu

Tất cả các phòng phát sóng trực tiếp của Sebibi đều được phê duyệt và một số phòng phát sóng trực tiếp cực kỳ phổ biến được cung cấp miễn phí cho bạn. Orange Orange Cinema là một hiện vật xem phim chất lượng cao độc quyền. Có rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình chất lượng cao mà bạn có thể xem trực tuyến miễn phí và trải nghiệm cuộc sống xem phim truyền hình chất lượng cao hàng ngày khác. Mọi thứ bạn thích xem là trên trang chủ. Chỉ cần tìm kiếm và xem. Nếu bạn thích phát sóng trực tiếp, hãy tặng quà cho người dẫn chương trình, bạn có thể chọn từ nhiều loại quà tặng hấp dẫn.

Đặc điểm tỷ lệ màu

1. Các cột kênh áp dụng được tùy chỉnh. Hỗ trợ tùy chỉnh và phát lại nguồn Internet và TV của bạn sẽ theo dõi bạn;

2. Giao tiếp tương tác, nhập nội dung bạn muốn thể hiện qua hộp nhắc phía sau bất cứ lúc nào;

3 . Phát bằng một cú nhấp chuột, bất kỳ video nào cũng có thể được phát trực tiếp mà không cần chuyển đổi nền tảng.

Chức năng so sánh màu sắc

1. Một công cụ kỳ diệu để theo đuổi các bộ phim truyền hình, với mọi thứ bạn cần trong toàn bộ thư viện phim trực tuyến.

2. - Không khí [music review] mạnh mẽ, đối với cùng một bài hát, thông qua nhận xét của người khác, bạn có thể trải nghiệm câu chuyện và những cảm xúc tương tự, đồng thời tìm thấy sự cộng hưởng trong nhận xét.

3. Ngoài khả năng tìm kiếm trực tuyến mạnh mẽ, nó còn hỗ trợ tải lên các tệp cục bộ để phát lại toàn màn hình và lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến.

Tính năng Zebibi

1. Khả năng hỗ trợ và giải mã đa định dạng

2. Nâng cấp hàng ngày: Tài nguyên phim và truyền hình ở đây được nâng cấp theo thời gian, để bạn Bạn cũng có thể xem rất nhiều video và bạn sẽ không còn phải trải qua những năm tháng nhàm chán nữa.

Có liên quan