Mạng trò chơi Yisen

phần mềm

h video trực tuyến hoạt hình

h video trực tuyến hoạt hình

kiểu:phần mềm kích cỡ:41.5M nhiệt:137 Phiên bản:V1.5.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

h video trực tuyến hoạt hình
h video trực tuyến hoạt hình
h video trực tuyến hoạt hình

Giới thiệu

h tìm kiếm thông minh video trực tuyến hoạt hình: chức năng tìm kiếm siêu thông minh, bạn có thể tìm thấy nhiều bộ phim và phim truyền hình yêu thích hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải phim về điện thoại di động cục bộ của mình và có thể mở phần mềm để xem phim bất kỳ lúc nào; Hỗ trợ định dạng đầy đủ: Phát ở định dạng đầy đủ, tận hưởng độ phân giải cao khi phát.

Các tính năng của video hoạt hình trực tuyến

1. Điều khiển bằng cử chỉ có thể điều chỉnh âm lượng, độ sáng và tiến trình và có thể dễ dàng thiết lập chỉ bằng một nút bấm.

2. Dù bạn thích xem phim truyền hình Âu Mỹ hay xem phim truyền hình đại lục, ở đây có rất nhiều nguồn phúc lợi, rất tiện lợi và nhanh chóng.

3. Nó tập hợp các bộ phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, hoạt hình và video ngắn nổi tiếng.

h chức năng video trực tuyến hoạt hình

1. Quảng trường thành phố hoàn toàn mới: Hãy đến quảng trường thành phố và tìm những người có cùng sở thích với bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn không chỉ có thể trở thành một gia đình, mà còn động viên lẫn nhau.

2. Tận hưởng sức hấp dẫn của việc xem phim, dễ dàng trải nghiệm nhiều nội dung miễn phí hơn, cho phép bạn xem video miễn phí bất cứ lúc nào;

3. Lịch sử xem: tự động ghi lại vị trí xem , xem lại rồi đến.

h tính năng video hoạt hình trực tuyến

1. Tốc độ lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến của tệp rất nhanh, bạn có thể xem nhiều tài nguyên đại lý độc quyền yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.

2. Tải xuống và xem Peach Blossom Live Video HD chỉ bằng một cú nhấp chuột là một ứng dụng di động có thể giúp người dùng hiển thị tốt nhất các chương trình phát sóng trực tiếp thú vị và hấp dẫn, giải quyết công việc kinh doanh, v.v. và người dùng có thể truy cập các video lớn mọi lúc mọi nơi. , không có hạn chế về việc phát video. Các bạn thích thì nhanh tay sưu tầm website tự học ps về làm bộ sưu tập cá nhân nhé!

Có liên quan