Mạng trò chơi Yisen

ứng dụng

50 Road Audio và Video Pioneer

50 Road Audio và Video Pioneer

kiểu:ứng dụng kích cỡ:62.2M nhiệt:364 Phiên bản:V2.8.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

50 Road Audio và Video Pioneer
50 Road Audio và Video Pioneer
50 Road Audio và Video Pioneer

Giới thiệu

Hệ thống thành viên mới của Audio and Video Pioneer 50 kênh cho phép bạn xem nhiều bộ phim bom tấn mọi lúc mọi nơi mà không có bất kỳ quảng cáo nào làm phiền bạn. Bạn có mọi thứ bạn cần; làm đẹp da tức thì: video làm đẹp tức thì, hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Hỗ trợ xem lịch sử video, giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm lại những video đã xem trước đó.

Điểm nổi bật của 50 Road Audio-visual Pioneer

1. Nó tập hợp các bộ phim và chương trình truyền hình độ phân giải cao mới nhất và thú vị do các rạp chiếu phim phát hành, tất cả đều không có quảng cáo.

2. Phần mềm cung cấp nhiều nền tảng video giúp bạn tìm thấy những bộ phim yêu thích một cách dễ dàng.

3. Trò chuyện thoải mái, trò chuyện dễ dàng, luôn có một cô gái hiểu bạn.

Chức năng tiên phong về âm thanh và video 50 kênh

1. Xem ngay nhiều nội dung video ngắn phổ biến để dùng thử miễn phí, nền tảng dịch vụ phát trực tiếp video hoàn chỉnh nhất với nội dung video và phim cực rõ nét tài nguyên, Mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế;

2. Làm bùng nổ khán giả: chơi trò chơi với người dẫn chương trình hoặc hát với người dẫn chương trình, nhiều hệ thống hình phạt thú vị khác nhau sẽ đốt cháy bầu không khí.

3. Mở trực tiếp các bộ phim và chương trình TV bạn muốn xem và xem mà không cần chờ đợi. Bạn có thể xem các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của mình.

Tính năng tiên phong về âm thanh và video của Road 50

1. Phát sóng trực tiếp chương trình tạp kỹ: TW Variety Show, phòng phát sóng trực tiếp bộ phim truyền hình thần tượng mới nhất, được các nhà viết kịch yêu thích nhất.

2. Công cụ phát lại đám mây thông minh, giải mã đám mây, chuyển mã đám mây, phát lại đám mây trực tuyến, độ phân giải cao và mượt mà.

Có liên quan